Minh Hằng lộ 'tòa thiên nhiên' khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika

Diện chung chiếc áo "có như không", Minh Hằng và mỹ nhân xứ Chùa Vàng - Mai Davika, ai gắt hơn?

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-1

Kể từ ngày công khai sắp trở thành cô dâu lên xe hoa, Minh Hằng ngày càng ăn diện táo bạo. Mới đây, nữ ca sĩ gây sốt với màn diện áo xuyên thấu khoe vòng 1 bốc lửa.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-2
Chiếc áo có kiểu dáng tương tự, với chi tiết chữ in trên nền vải xuyên thấu màu nude. Chỉ là bức ảnh khoe nửa thân trên với bộ trang phục mỏng manh song nữ diễn viên vẫn khiến dân tình trầm trồ vì diện mạo quá quyến rũ.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-3
Minh Hằng có màn đụng hàng chan chát với mỹ nhân Thái Lan - Mai Davika. Nữ diễn viên xuất hiện với nhan sắc cực "chặt chém" qua tạo hình quyến rũ đến từng milimet.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-4
Chiếc áo trong suốt lại ôm sát với cơ thể của Mai Davika khiến người xem còn ngỡ như cô chẳng mặc gì. Chi tiết chữ in trên áo còn tạo cảm giác như những hình xăm được viết trực tiếp trên người.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-5
Màn đụng hàng này, chẳng ai chịu nhường ai, người đẹp nào cũng khai thác triệt để điểm vàng hình thể cùng thần thái gây mê. Cả hai khá khéo léo khi chọn nội y đi cùng chiếc áo khó nhằn.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-6
Nếu để ý dễ thấy, thời gian gần đây, Minh Hằng cũng chuộng phong cách lên đồ khá giống Mai Davika. Trong đó, có thiết kế đầm với khoảng hở bụng táo bạo khoe vòng eo không chút mỡ thừa.

Minh Hằng lộ tòa thiên nhiên khi đụng áo xuyên thấu với Mai Davika-7
Mỹ nhân xứ Chùa Vàng cũng diện chiếc đầm có chi tiết cut-out khoảng eo vô cùng táo bạo.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/minh-hang-lo-toa-thien-nhien-khi-dung-ao-xuyen-thau-voi-mai-davika-n-301007.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.