Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị "phủi bụi" quá

Tết đến, nàng nào cũng muốn vẻ ngoài trông thật long lanh, sang chảnh, ngay cả khi đi giày thể thao.

Ngoài quần áo, giày dép cũng là món thời trang chị em nhất định phải mua để diện Tết. Khi shopping thì nhiều nàng thậm chí còn rinh về đến vài ba đôi giày mới tinh, trong đó không thể thiếu một đôi giày thể thao. 

Thường thì, những đôi giày thể thao sẽ đại diện cho sự khỏe khoắn và năng động, nên một số nàng còn hoài nghi về độ thanh lịch, tinh tế của món thời trang này. Thực tế là, chỉ cần mix&match khéo một chút, giày thể thao hoàn toàn có thể trở thành mảnh ghép của một outfit rất long lanh, chanh sả, hợp diện Tết. Không tin, chị em hãy ngắm nghía 12 outfit sau đây, và đừng quên áp dụng luôn cho dịp đầu năm mới nhé!

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-1

Với những chiếc áo len màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, chị em kết hợp cùng quần dài màu tươi tắn một chút, vẻ ngoài sẽ nổi bật hơn. Nếu kết lại bộ đồ bằng một đôi sneaker trắng tinh tươm, tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, và thêm phần sang xịn mịn.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-2

Bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã. Vậy nên, kiểu trang phục này cũng được chị em rinh về nhiều trong dịp Tết. Nếu diện suit, đi giày sneaker trắng, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên rất phong cách, thú vị, nhưng độ thanh lịch vẫn chẳng hề thuyên giảm.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-3

Nếu thời tiết nơi bạn ấm áp, bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu là lựa chọn đáng lưu tâm. Mẫu áo sơ mi dáng oversized, chiếc quần âu mang màu sắc tươi tắn sẽ tạo nên outfit không bị công sở quá, trái lại rất thời thượng, trẻ trung để xuống phố ngày Tết. Đôi sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-4

Áo sơ mi trắng tay bồng + quần jeans ống suông tưởng là lựa chọn "thường thường", nhưng ai ngờ lại mang đến cho người mặc vẻ ngoài rất chanh sả. Bộ đồ còn trở nên ấn tượng hơn nữa nhờ chiếc áo len quàng vai, và đôi giày sneaker trắng đầy phong cách.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-5

Mẫu áo khoác họa tiết với chiếc quần âu màu xanh lá đậm đã tạo nên bộ đồ nổi bật, trẻ trung và sang trọng. Đôi sneaker trắng chẳng hề lệch pha với vẻ long lanh của outfit, trái lại còn giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-6

Áo thun trắng + quần âu ống suông, khoác ngoài áo cardigan là công thức sành điệu, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng. Đôi sneaker tông màu be không hề ảnh hưởng đến vẻ trang nhã của bộ đồ, đã vậy còn tăng thêm hiệu quả hack tuổi.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-7

Áo đen và quần âu mang tông màu nâu là combo thanh lịch, nhã nhặn. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng đã thắp sáng cả bộ đồ, cho hiệu quả hack tuổi mà vẫn giúp ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-8

Mẫu áo khoác lông chính là "chìa khóa" tạo nên vẻ sang chảnh cho tổng thể trang phục. Và để bộ đồ trông thời thượng chứ không sến, chị em chỉ đơn giản là kết hợp áo khoác lông với quần jeans, rồi đi sneaker trắng đơn giản.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-9

Ai cũng có thể áp dụng được công thức trẻ trung và thanh lịch gồm áo len tối màu + quần jeans và sneaker trắng này. Chi tiết cổ tim còn có tác dụng tạo vẻ thon gọn cho vóc dáng.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-10

Combo áo sơ mi + gilet len và quần jeans tối màu này rất hợp xu hướng. Đây là cách lên đồ trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn cực kỳ thanh lịch. Đôi giày sneaker trắng được coi là mảnh ghép hoàn hảo của outfit trendy này.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-11

Sneaker trắng hợp với mọi kiểu trang phục, ngay cả những mẫu váy nhẹ nhàng, bay bổng. Thậm chí, sự xuất hiện của sneaker trắng còn giúp set váy của bạn trông ấn tượng, sành điệu lên rất nhiều.

Mua giày thể thao diện Tết, bạn hãy mix với 12 kiểu trang phục này để trông sang chảnh chứ không bị phủi bụi quá-12

Vốn dĩ combo áo thun trắng + áo khoác lông + quần âu đen và vòng ngọc trai đã rất sang chảnh và thanh lịch. Tuy nhiên, nếu bạn kết lại bộ đồ bằng đôi loafer hay Oxford thì dễ đoán quá. Hãy đổi gió cho style bằng cách đi sneaker trắng, phong cách sẽ khác lạ, ấn tượng hơn hẳn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-giay-the-thao-dien-tet-ban-hay-mix-voi-12-kieu-trang-phuc-nay-de-trong-sang-chanh-chu-khong-bi-phui-bui-qua-162222701060002983.htm

giày thể thao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.