Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn

Quần jeans ống đứng chính là món đồ thời trang giúp bạn biến tấu phong cách ngày một phong phú hơn.

Không cần bàn cãi, quần jeans ống đứng là món đồ ''chân ái'' cho tất cả các cô gái dù vào mùa đông hay mùa hè. Kiểu quần này tuy đơn giản nhưng lại có khả năng che khuyết điểm đôi chân và tôn dáng cực hiệu quả. Muốn mặc đẹp với chiếc quần jeans ống đứng, bạn đừng bỏ qua 10 gợi ý phối đồ siêu xinh, siêu dễ ứng dụng dưới đây.

Tiết trời mát mẻ của mùa thu rất phù hợp cho một bộ đồ phối giữa áo sơ mi và quần jeans ống đứng. Khả năng ứng dụng của trang phục này thì linh hoạt thôi rồi, bạn có thể diện chúng đi học, đi làm hay chụp ảnh ''sống ảo'' theo phong cách Hàn Quốc cũng chuẩn chỉnh lắm nhé. Bạn đừng quên kết hợp các màu sắc tươi mới để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-1

Cả áo len cardigan và quần jeans ống đứng đều là những món đồ có thể ăn nhập với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sẽ thật thiếu sót nếu không phối 2 ứng cử viên sáng giá này với nhau. Áo cardigan sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính trong khi quần jeans mang lại hơi thở hiện đại và trẻ trung.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-2

Các mẫu áo len cộc tay đang được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng vào mùa thu bởi sự trẻ trung, tươi mới mà chúng mang đến. Khi phối cùng quần jeans ống đứng sẽ cho ra một bộ đồ chuẩn phong cách Hàn. Bạn chỉ cần lựa chọn các tông pastel là đã có ngay một outfit dạo phố cực xinh.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-3

Bạn hãy phối thêm một chiếc áo len gile bên ngoài áo sơ mi để vừa giữ ấm lại tạo điểm nhấn cho trang phục của bản thân. Nếu chọn quần jeans sáng màu, chị em nên phối với áo gile có tông màu nhẹ nhàng như pastel hay các màu trung tính nhã nhặn như ghi, be, nâu.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-4

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu đó chính là công thức kết hợp giữa áo len và quần jeans ống đứng. Điểm nổi bật trong set đồ này không nằm ở kiểu dáng quần áo mà phụ thuộc vào cách lựa chọn màu sắc trang phục và cách kết hợp phụ kiện đi kèm. Chỉ cần tinh tế hơn đôi chút là bạn đã có thể mặc đẹp như các ulzzang xứ Hàn.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-5

Với những chiếc áo sweater cổ tim hoặc cổ tròn, các nàng nên mặc bên ngoài áo sơ mi trắng để giúp bản thân trông tươi trẻ hơn. Đây chính là một trong những bộ đồ ''hack tuổi'' được các cô nàng Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-6

Nếu muốn diện mạo trở nên sang trọng và kiêu sa hơn, chị em đừng bỏ qua ý tưởng phối đồ thứ 7 này. Chiếc áo dạ tweed cổ tròn có tác dụng trong việc làm tăng vẻ nữ tính và thanh lịch của người mặc, trong khi quần jeans ống đứng lại giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Nói chung, đây là một bộ đồ rất đáng để trải nghiệm vào mùa thu năm nay.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-7

Muốn diện áo len thừng trông sành điệu và cá tính, bạn hãy thử phối chúng với quần jeans ống đứng và một đôi boots cao cổ xem sao. Phong cách này sẽ khiến các cô nàng khó tính nhất cũng phải gật gù.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-8

Áo blazer chưa bao giờ hết hot mỗi khi thời tiết chuyển lạnh và tất nhiên combo áo blazer + quần jeans ống đứng luôn là ''chân ái'' cho mọi cô nàng. Bạn có thể lựa chọn áo blazer màu sáng để trông trẻ trung đúng tuổi hơn hoặc ưu tiên những tông tối nếu muốn vẻ ngoài của bản thân thêm trưởng thành.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-9

Cuối cùng là gợi ý phối đồ dành cho những cô nàng sành điệu và cá tính. Bạn chỉ cần thay chiếc blazer dài bằng một mẫu blazer dáng ngắn là đã có thể ''lột xác'' hoàn toàn phong cách của chính mình rồi.

Mùa thu diện quần jeans ống đứng theo 10 cách này, chị em sẽ trở nên nổi bật hơn-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mua-thu-dien-quan-jeans-ong-dung-theo-10-cach-nay-chi-em-se-tro-nen-noi-bat-hon-20221031144527453.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.