Ngay khi tập 13 "Hạ cánh nơi anh" được phát sóng, chiếc áo khoác 25 triệu mà Son Ye Jin mặc đã lập tức cháy hàng

Chiếc áo có mức giá không hề nhỏ vậy mà vẫn cháy hàng chứng tỏ sức ảnh hưởng của nữ tài phiệt Yoon Se Ri không hề đơn giản chút nào.

Trở về làm nữ tài phiệt giàu có Yoon Se Ri lại tiếp tục khoác lên người những bộ váy áo xa xỉ với mức giá nghe qua cũng phải choáng váng. Xuyên suốt từ tập 10 đến giờ là những màn lên đồ thời thượng đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu, và không thể phủ nhận gu thời trang của tiểu thư Se Ri đúng là sang chảnh hết phần người khác. 

Ngay khi tập 13 Hạ cánh nơi anh được phát sóng, chiếc áo khoác 25 triệu mà Son Ye Jin mặc đã lập tức cháy hàng-1

Trong tập 13 vừa được phát sóng, Yoon Se Ri diện một thiết kế áo khoác họa tiết houndstooth cùng sơ mi trắng chỉn chu thanh lịch theo phong cách công sở. Mái tóc xõa đơn giản cùng cách make up nhẹ nhàng càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin.

Ngay khi tập 13 Hạ cánh nơi anh được phát sóng, chiếc áo khoác 25 triệu mà Son Ye Jin mặc đã lập tức cháy hàng-2

Ngay lập tức dân nghiền phim bóc giá được thiết kế mà Yoon Se Ri mặc khi sánh bước bên chàng quân nhân điển trai Ri Jung Hyeok. Thiết kế kẻ ô đen trắng cổ điển, dáng dài đứng phom, cổ 2 ve chỉn chu thanh lịch này đến từ nhà mốt IRO trị giá 1,088$ - khoảng hơn 25 triệu đồng. 

Ngay khi tập 13 Hạ cánh nơi anh được phát sóng, chiếc áo khoác 25 triệu mà Son Ye Jin mặc đã lập tức cháy hàng-3

Và ngay khi tập 13 được phát sóng, thiết kế đã lập tức cháy hàng. Chiếc áo có mức giá không hề nhỏ vậy mà vẫn cháy hàng chứng tỏ sức ảnh hưởng của nữ tài phiệt Yoon Se Ri không hề đơn giản chút nào.

Ngay khi tập 13 Hạ cánh nơi anh được phát sóng, chiếc áo khoác 25 triệu mà Son Ye Jin mặc đã lập tức cháy hàng-4

Đây chính là thiết kế áo khoác dáng dài đang cháy hàng của thương hiệu IRO mà Yoon Se Ri mặc trong tập 13 vừa qua.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/ngay-khi-tap-13-ha-canh-noi-anh-duoc-phat-song-chiec-ao-khoac-25-trieu-ma-son-ye-jin-mac-da-lap-tuc-chay-hang-2220201220138520.htm

Son Ye Jin

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.