Ngọc Trinh dát hàng hiệu Prada: Người khen như nữ sinh, người chỉ tập trung vào chi tiết "ỡm ờ"

Set đồ mới nhất của Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi.

Ngọc Trinh là cái tên được nhiều người chú ý, ngoài "nữ hoàng nội y" thì netizen còn đặt cho cô cái tên "nữ hoàng đập hộp". Trong bức ảnh outfit mới nhất của mình, người đẹp tên Trinh chọn cho mình set đồ với áo sơ mi + blazer dáng crop top + chân váy. Điểm nhấn chính là loạt phụ kiện prada đắt đỏ như: Cà vạt, túi xách, loafer.

Cách mix đồ với loafer và tất trắng giúp cho cô được khen là trông như nữ sinh.

Ngọc Trinh dát hàng hiệu Prada: Người khen như nữ sinh, người chỉ tập trung vào chi tiết ỡm ờ-1Ngọc Trinh dát hàng hiệu Prada: Người khen như nữ sinh, người chỉ tập trung vào chi tiết ỡm ờ-2

Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể thấy cách tạo dáng của Ngọc Trinh có phần hơi vô duyên, chiếc váy quá ngắn cùng cách để chân đã khiến cho Ngọc Trinh lộ chi tiết "ỡm ờ", và hầu như khi nhìn ảnh thì ai cũng phát hiện ra điều này.

Ngọc Trinh dát hàng hiệu Prada: Người khen như nữ sinh, người chỉ tập trung vào chi tiết ỡm ờ-3

Có lẽ nếu thay đổi cách để chân một chút, Ngọc Trinh sẽ vẫn có bức ảnh đẹp, lại vừa không bị hớ hênh thế này.

Ngọc Trinh dát hàng hiệu Prada: Người khen như nữ sinh, người chỉ tập trung vào chi tiết ỡm ờ-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-dat-hang-hieu-prada-nguoi-khen-nhu-nu-sinh-nguoi-chi-tap-trung-vao-chi-tiet-om-o-162212806120013399.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.