Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay "nổ giá" câu view

Chiếc quần jeans mà Ngọc Trinh vừa diện có gì đặc biệt mà lại có mức giá trên trời đến vậy.

Ngọc Trinh vốn là cô nàng nổi tiếng chịu chi chẳng ngại chi tiền sắm nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Vậy nhưng mới đây, Ngọc Trinh vẫn một lần nữa khiến dân tình choáng váng khi hé lộ mẫu quần jeans mà cô diện có giá tới 140 triệu đồng. Vậy thực hư ra sao, mẫu quần này có gì đặc biệt mà lại có mức giá đắt đỏ đến như vậy?

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-1

Còn nhớ trong lần ra phố cách đây không lâu, Ngọc Trinh lên đồ vừa cá tính vừa gợi cảm khi diện áo crop top mix cùng quần jeans, khoác áo blazer, túi đeo chéo. Như thường lệ những món đồ mà cô đã diện lại được dân tình chú ý và tăm tia tìm mua. Chiều lòng fan, Ngọc Trinh cũng đã nhanh tay hé lộ luôn địa chỉ sắm những item mà cô đã diện, trong đó choáng váng nhất chính là mẫu quần jeans mà cô hé lộ có giá tới 140 triệu đồng.

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-2

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-3

Trông thì đơn giản nhưng mẫu quần jeans dáng suông mà Ngọc Trinh đã diện có gì đặc biệt mà lại có mức giá đắt đỏ đến như vậy? Thực tế đây là mẫu quần khá nổi tiếng, người mẫu Irina Shayk cũng từng diện mẫu quần này. Đây là thiết kế hợp tác giữa thương hiệu Chrome Heart và Levi's. 

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-4

Irina Shayk diện mẫu quần tương tự Ngọc Trinh.

Nhiều ngôi sao như Bella Hadid, Kylie Jenner cũng từng diện những thiết kế trong BST này. Chính vì vậy những thiết kế này được dân tình yêu thích và tìm mua khá nhiều. Vì số lượng sản xuất hiếm hoi nên những mẫu thiết kế này cũng được bán lại trên những trang web chuyên mua bán đồ cũ với mức giá khá cao. Mẫu quần jeans tương tự của Ngọc Trinh đang được bán lại trên trang Grailed với giá khoảng 80 triệu đồng. Vì các sản phẩm của Chrome Hearts đều là các sản phẩm giới hạn, được bán với số lượng rất ít nên nhiều khi bị đội giá lên do việc mua resell (hàng đã qua tay). Thực tế có khá nhiều món đồ hiếm, qua những lần resell đã bị đội giá lên rất nhiều. Vậy nên chiếc quần mà Ngọc Trinh mua với giá 140 triệu VNĐ là hoàn toàn có khả năng.

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-5

Ngọc Trinh khoe chiếc quần jeans 140 triệu, là đắt thật hay nổ giá câu view-6

Bella Hadid, Kylie Jenner diện những thiết kế trong BST hợp tác giữa Chrome Heart và Levi's.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-khoe-dien-chiec-quan-jeans-140-trieu-dat-that-hay-chi-la-no-gia-162211904135953628.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.