Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để

Chắc chắn bạn sẽ học được thêm cách mix đồ hack dáng mới từ Ngọc Trinh.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, Ngọc Trinh khá dễ dàng trong việc mix đồ, tuy nhiên dáng đẹp đến mấy mà không mặc đồ phù hợp thì cũng sẽ lạc quẻ vô cùng. Đơn cử như bức ảnh mới đây nhất của Ngọc Trinh khi đứng chụp hình cùng Phượng Chanel, "nữ hoàng nội y" nhìn như dài tới 2 mét khi diện quần jeans cạp cao. 

Công thức diện đồ cạp cao luôn khiến người mặc hack dáng vô cùng, nhưng nhìn vào bức ảnh mà ai cũng chú ý vào đôi chân dài miên man của Ngọc Trinh ấy là bởi cô nàng đã hack dáng lần 2 với sandals trong suốt. Vậy mới thấy, quần cạp cao + sandals/ giày cao gót trong suốt giúp hack dáng đỉnh đến thế nào. 

Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để-1

Chiếc quần baggy tưởng khó mặc, nhưng vào tay Ngọc Trinh, nó lại trở thành items khoe dáng triệt để. Đúng là chẳng cần hở quá nhiều nhưng vẫn giúp kéo chân triệt để.

Giày hay sandals cao gót trong suốt không còn là items quá xa lạ với các chị em, nó có thể mix với mọi phong cách, giúp các chị em kéo dài đôi chân trong bất kỳ trang phục nào. Vậy nên, items này cũng khá xứng đáng có trong tủ đồ của các quý cô công sở phải không nào. 

Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để-2

Không chỉ Ngọc Trinh mà loạt sao khác như Angela Phương Trinh, Thu Thủy hay Bảo Anh cũng khá chuộng kiểu giày trong suốt cực tôn dáng này. 

Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để-3

Vậy nên, tóm lược lại công thức hack dáng của Ngọc Trinh, ngoài diện váy ngắn và đi cao gót màu nude, chọn đồ cạp cao thì một đôi giày/ sandals cao gót trong suốt là items không thể thiếu. 

Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/mac-quan-cap-cao-chua-du-ngoc-trinh-con-dien-them-phu-kien-nay-nua-de-hack-dang-triet-de-222020282902523.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.