Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong "tầm ngắm"

Không sở hữu chiều cao chuẩn, nhưng Nhã Phương vẫn sẵn sàng đụng hàng cả dàn Bông hậu Việt.

Nhân vật chiếm trọn spotlight tại đám cưới của Mạc Văn Khoa ngày hôm qua chính là Nhã Phương. Nếu như trước đây vóc dáng sau sinh của Nhã Phương liên tục bị soi gầy tong teo, trơ xương thì nay nhìn bà xã Trường Giang đã "có da có thịt" hơn chút, Nhã Phương vẫn giữ được thân hình mình hạc xương mai nhưng rõ ràng nhìn gợi cảm có sức sống hơn nhiều so với ngày trước.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-1

Đương nhiên khoảnh khắc tình như bể tình của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang thu hút hơn cả. Trường Giang lịch lãm trong bộ vest đen trong khi Nhã Phương gợi cảm vô cùng phô diễn thềm ngực nóng bỏng trong bộ đầm đen cúp ngực (nguồn: junia1610).

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-2

Vóc dáng của mẹ 1 con vô cùng gợi cảm nóng bỏng. Bộ đầm tôn trọn lợi thế vóc dáng với vòng 1 căng đầy của Nhã Phương. Vòng eo con kiến thắt chặt cũng được phô diễn một cách khéo léo. Không thể tin được đây là sắc vóc của bà mẹ 1 con tuổi ngoài 30 (nguồn: khanhnguyen1509).

Bộ đầm của bà xã Trường Giang từng là thiết kế mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện cách đây không lâu. Thậm chí nàng Hậu còn diện tới mấy lần liền. Dù không sở hữu đôi chân 1m11 như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhưng riêng lần đụng hàng này nhìn Nhã Phương lại nóng bỏng hơn hẳn.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-3

Khác với Nhã Phương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà buộc tóc cao, để mái giữa năng động trẻ trung để phô diễn bờ vai trần mướt mắt. Vóc dáng mảnh mai, đôi chân 1m11 cùng chiều cao khủng càng thêm nổi bật trong bộ đầm đen gợi cảm sang chảnh này.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Nhã Phương đụng hàng với Bông hậu sắc nước hương trời. Dù là Phạm Hương, Lương Thùy Linh hay nhan sắc nghìn năm có một Trần Tiểu Vy... Nhã Phương đều cân được hết.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-4

Không sexy nổi loạn như Trần Tiểu Vy, Nhã Phương lên đồ nữ tính thời thượng với boots lửng cùng túi xách Dior xuyệt tông.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-5

Nhã Phương cũng từng diện đúng bộ đầm mà Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe sắc trên sân khấu chung kết Miss World 2018. Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu nhưng bù lại vóc dáng cân đối cùng thềm ngực gợi cảm giúp Nhã Phương chinh phục hoàn toàn bộ đầm trễ vai gợi cảm này.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-6

Bà xã Trường Giang cũng từng đọ sắc cùng nàng Hậu sắc lạnh Lương Thùy Linh. Vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ, nên bộ đầm xanh bồng bềnh này như thể sinh ra để dành cho Nhã Phương vậy.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-7

Ngay cả Phạm Hương cũng có lần đụng hàng với Nhã Phương. Nếu như nàng Hậu quốc dân nhẹ nhàng kín đáo thì Nhã Phương lại phô diễn trực tiếp tấm lưng ong nuột nà trước ống kính máy ảnh. Thời điểm này Nhã Phương vừa mới sinh con được khoảng 2 tháng.

Lại nói về sắc vóc của Nhã Phương. Mẹ 1 con từng cuồng giảm cân đến mức tiêu cực. Đã có thời điểm bà xã Trường Giang nhìn tong teo, gầy đến trơ xương, diện đồ gợi cảm mà cứ xanh xao vàng vọt; khiến dân tình không khỏi xót xa.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-8

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-9

Đến cả ông xã Trường Giang cũng phải thừa nhận Nhã Phương cuồng giảm cân sau sinh, cô tìm đủ mọi cách để tập luyện và thắt chặt việc ăn uống cốt chỉ để lấy lại vóc dáng thon gọn trước khi sinh con. Thế nhưng kết quả nhận về chỉ là sự tong teo, trơ xương thiếu sức sống suốt một thời gian dài.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-10

So với vóc dáng tong teo của ngày trước, bà xã Trường Giang giờ đây đã đầy đặn hơn trước nhiều. Rõ ràng béo lên một chút, nhìn tay chân của Nhã Phương bớt khẳng khiu, tăng cân nhưng sắc vóc của mẹ 1 con vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa. Thế mới nói, gầy vừa đủ thôi mới đẹp, đừng giảm cân ác liệt đến xanh xao như Nhã Phương của ngày trước.

Nhã Phương đụng hàng cả loạt Bông hậu, đến Phạm Hương cũng nằm trong tầm ngắm-11

Tăng cân đôi chút, nhìn Nhã Phương gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nha-phuong-dung-hang-ca-loat-bong-hau-den-pham-huong-cung-nam-trong-tam-ngam-2220226613305645.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.