Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả H'Hen Nie!

Liên tục "lên đồ" cực thảm hoạ, các người đẹp của showbiz Việt năm nay có lẽ đã đánh mất phần nào phong độ ở phong cách thời trang.

Liên tục "lên đồ" cực thảm hoạ, các người đẹp của showbiz Việt năm nay có lẽ đã đánh mất phần nào phong độ ở phong cách thời trang.

Có chăng 2018 là năm khá vất vả đối với nhiều mỹ nhân showbiz Việt. Khi mà ngay từ đầu năm đến tận cả những tháng cuối năm, có không ít các người đẹp Việt đã bị dân tình “chỉ mặt gọi tên” với những hình ảnh gắn mác “thảm hoạ thời trang” xấu hổ muốn độn thổ. Dường như cứ đẹp mãi cũng chán, đôi khi các cô nàng của chúng ta lại muốn xấu xấu một chút cho... nổi bật.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Mở đầu cho những màn “thảm hoạ” không gì cứu vớt được là Tiêu Châu Như Quỳnh với bộ cánh nàng tiên cá mắc cạn. Khi mà người ta xúng xính váy áo bước lên thảm đỏ thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại được hai chàng đô con bê lên sân khấu vì rõ ràng, tiên cá làm gì có chân mà đi! Bộ trang phục này đã khiến Tiêu Châu Như Quỳnh “ẵm” ngay danh hiệu người đẹp làm lố của thảm đỏ Việt Nam.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-1

Không thích làm người mà lại đòi "hoá" cá, Tiêu Châu Như Quỳnh khiến không ít khán giả phì cười vì bộ trang phục nàng tiên cá quá đỗi lố bịch. 

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-2

Chưa hết, sau "bộ cánh" nàng tiên cá, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục khiến dân tình "nhức mắt" bởi bộ trang phục vô cùng phản cảm với chiếc áo bó sát tông nude.

H’Hen Nie

Không quá bất ngờ, H’Hen Nie chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách tổng kết này. Có ai còn nhớ không, chưa bao giờ H’Hen Nie kém xinh như thế, tất cả chỉ là bởi bộ cánh màu đen được thiết kế cực rườm rà và thiếu tinh tế. Hơn nữa, chiếc váy với chi tiết vải xuyên thấu khiến làn da ngăm của H’Hen Nie trở nên kém sắc và nhạt nhoà hơn hẳn. Chưa kể đến, chiếc váy đen khi đứng chung với mái tóc xoăn bà thím khiến hình ảnh nàng Hoa hậu trong mắt mọi người không những kém duyên mà còn có chút già nua và quê mùa.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-3

Chẳng biết mục đích của thiết kế kết hợp giữa quần đùi trong cùng ống quần xuyên thấu ôm ngoài là gì, thế nhưng rõ ràng bộ trang phục này trông chẳng đẹp một chút nào.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-4

Hơn nữa, thiết kế ống quần còn khiến đôi chân của H'Hen Nie trông to và thô hơn hẳn, trong khi thực tế người đẹp sở hữu một body hoàn hảo đến độ không còn gì để chê.

Lý Nhã Kỳ

Vốn nổi tiếng là tín đồ mê thời trang, thế nhưng Lý Nhã Kỳ đã không ít lần “tra tấn” mắt người nhìn bằng những set đồ đầy ngớ ngẩn. Điển hình như trong một lần tham dự sự kiện, người đẹp đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ đồ đen kịt cùng chiếc... mành che mặt. Dẫu có trưng cả đống trang sức đắt tiền thì điều duy nhất người ta thấy ở Lý Nhã Kỳ chính là chiếc mành che mặt như để tránh muỗi.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-5

Lý Nhã Kỳ trong bộ đồ nhung đen kịt cùng chiếc mành che mặt trông ma mị và có phần hắc ám chẳng khác nào các nhân vật phản diện trong các bộ phim nước ngoài.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-6

Chiếc mành che mặt khiến người đẹp nhận về cả rổ "gạch đá". Có chăng Lý Nhã Kỳ thực sự cần một chiếc mành che mặt để chống muỗi đốt.

Yaya Trương Nhi

Có thể thấy, những bộ cánh xuyên thấu đã không còn trở nên quá xa lạ đối với các người đẹp showbiz, cũng chẳng hề lạ mắt với công chúng truyền thông. Thế nhưng rõ ràng, không phải ai cũng có thể diện thành công kiểu váy với thiết kế cực kì táo bạo và quyến rũ này. Chi tiết xuyên thấu có thể giúp các cô gái trở nên nóng bỏng và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người, và đôi khi chính nó cũng có thể “phản chủ”, “biến” các cô gái từ sexy, quyến rũ sang kém xinh và kém duyên. Ví dụ điển hình như chiếc váy xuyên thấu được Yaya Trương Nhi lựa chọn để xuất hiện trong một sự kiện đầy sang trọng.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-7

Váy xuyên thấu với thiết kế cắt xẻ táo bạo đến độ hơi quá đã đã phô trọn vóc dáng kém thon gọn của Yaya Trương Nhi. Chưa kể đến, phần vải xuyên thấu kéo cao tới quá rốn đã vô tình khiến người đẹp để lộ cả nội y, tạo nên một hình ảnh cực kì kém duyên trong mắt công chúng.

Diệp Linh Châu

Diệp Linh Châu từng được công chúng nhớ tới là một người đẹp có gu thời trang cao chất ngất, thế nhưng chỉ một lần xuất hiện này trước ống kính truyền thông đã khiến người ta thay đổi cái nhìn về cô nàng… theo một cách tiêu cực hơn. Có lẽ Diệp Linh Châu đã rất yên tâm về độ nổi bật và hút mắt của bộ váy hồng với thiết kế khá độc đáo cùng chi tiết xẻ tà cực quyến rũ. Thế nhưng, xẻ gì mà xẻ cao tới tận quá bẹn thế chứ? Không biết cố tình hay vô ý, tuy nhiên rõ ràng sự xuất hiện đầy hớ hênh này của Diệp Linh Châu chắc chắn đã khiến cô nàng đánh mất điểm trong mắt công chúng truyền thông.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-8

Váy hồng xẻ tà tưởng chừng như cực kì phong cách lại vô tình biến Diệp Linh Châu thành thảm hoạ thời trang.

Hồng Nhung

Năm 2018 có lẽ phải được coi là năm đáng nhớ nhất đối với Hồng Nhung, khi mà người đẹp cứ liên tục lọt top sao ăn mặc thảm hoạ với những set đồ diêm dúa và rườm rà. Từ bộ trang phục quá cầu kì với lằng nhằng các chi tiết đến cả những bông hoa cài đầu thừa thãi hay đôi giày đế xuồng cục mịch. Tất cả tạo nên một hình ảnh Hồng Nhung cực kì lôi thôi và kém xinh.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-9

Vô cùng rườm rà và thiếu tính tế là những gì người ta nhìn thấy ở set đồ của Hồng Nhung. Từ chân váy, đôi giày đế xuồng với chi tiết buộc dây lằng nhằng đến cả bông hoa cài đầu to tổ chảng, tất cả đều cực kì rối mắt và chẳng hề ăn khớp với nhau.

Thu Phương

Thu Phương với phong cách thời trang thất thường đã ít nhất một lần khiến dân tình “nóng mắt” bởi bộ trang phục sặc sỡ đến mức loè loẹt và quê mùa. Phần thân váy với hoạ tiết vô cùng cầu kì đã trở nên lạc quẻ hoàn toàn so với phần tay bồng đỏ ánh kim. Lại còn thêm bông hoa cài đầu đỏ choét, gọi Thu Phương là bình hoa di động chắc cũng không ngoa. Chi riêng bộ váy cùng bông hoa cài đâu thôi đã đủ thảm hoạ, Thu Phương còn “chịu chơi” nhuộm hẳn mái tóc màu hồng choé. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy, Thu Phương lần này đã cưa sừng làm nghé thất bại một cách vô cùng thảm hại rồi.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-10

Thu Phương trông chẳng khác nào bình hoa di động với set đồ hoa lá cành cùng màu sắc sặc sỡ đến nhức cả mắt.

Hồ Ngọc Hà

Sành điệu “củ kiệu” như Hồ Ngọc Hà đôi khi cũng mất phong độ đấy chứ! Cứ tưởng sẽ rất khó để “chộp” được những khoảnh khắc kém sang của Hà Hồ, thế nhưng trong năm 2018 này, người đẹp đã một lần sơ xuất khiến các thánh soi có cơ hội được “hả hê”. Ấy là khi Hà Hồ diện nguyên một “bộ cánh” ren đen dài kín từ cổ tới tận mắt cá chân. Cứ tưởng độc đáo thế là phong cách, vậy nhưng set đồ đã khiến Hà Hồ nhận lại không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. Không tôn được vóc dáng đã đành, set đồ này còn cộng cho người đẹp của chúng ta tới cả chục tuổi chứ chả chơi.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-11

Bộ váy đen có giá cao ngất ngưởng không làm hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đẹp hơn trong mắt khán giả.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-12

Thẳng đuột từ trên xuống dưới, trông Hà Hồ như lồng tạm bao tải vào người để lên sân khấu biểu diễn vậy.

Minh Hằng

Năm 2018 có lẽ là năm hoạt động vô cùng năng nổ của Minh Hằng, đặc biệt từ thời điểm người đẹp nhận lời làm HLV The Face 2018. Rõ ràng, không ai có thể phủ nhận nhan sắc cũng như tài năng của người đẹp. Thế nhưng, chắc có lẽ Minh Hằng cần phải cố gắng nhiều hơn trong việc cải thiện gu thời trang. Điển hình như lần xuất hiện trong một tập của The Face 2018, Minh Hằng cùng set trang phục cực kì khó hiểu có lẽ đã khiến nhiều khán giả chỉ muốn tắt ngay màn hình TV. Bộ trang phục đỏ khoác cùng áo blazer đen thì cũng chẳng có gì để bàn rồi, nhưng đôi boots lưới cao tới tận ngang bắp đùi, lại thêm đôi tất da chân đã như “giọt nước tràn ly”, biến hình ảnh Minh Hằng trong mắt khán giả bỗng trở nên có chút kém sang và thậm chí là khá lố bịch.

Nhìn lại 10 bộ cánh thảm hoạ của các người đẹp Việt năm nay, trong đó có cả HHen Nie!-13

Đã đi bốt hở mũi chân rồi lại còn diện cả quần tất. Đây phải nói là một lỗi thời trang sai quá sai mà chắc chắn Minh Hằng không nên lặp lại bất cứ lần nào nữa. Ngoài ra, đôi bốt lưới quá cao đã phần nào khiến đôi chân không mấy hoàn hảo của người đẹp càng trở nên to và ngắn hơn rất nhiều.

Có thể thấy, năm vừa qua, các người đẹp của chúng ta đã có chút xuống phong độ khi liên tục bị dân tình "chỉ mặt gọi tên" rồi gắn mác thảm hoạ thời trang. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, các người đẹp sẽ phải cẩn thận và chú trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục để xuất hiện trước công chúng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

thảm họa thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.