Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì 'một chiếc váy hai số phận' của mỹ nhân Việt

Sao Việt diện chung một thiết kế: Người như diện hàng auth sang chảnh - kẻ lại bị ví như mua hàng fake.

Sao Việt diện chung một thiết kế: Người như diện hàng auth sang chảnh - kẻ lại bị ví như mua hàng fake.

Mỗi lần tham dự sự kiện, dù đã chuẩn bị váy áo tinh tươm nhưng chuyện sao Việt "đụng hàng" vẫn khó tránh khỏi. Chính điều này đã khiến người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh ai mặc đẹp hơn khi diện chung một thiết kế.

Bên cạnh những ca "đụng hàng" đẹp bất phân thắng bại thì lại có những trường hợp khiến công chúng "cười ra nước mắt" khi chứng kiến cảnh "một chiếc váy hai số phận".

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-1
Mới đây, tham dự sự kiện, nhà văn Gào xuất hiện trong bộ váy màu trắng phom dáng cổ điển. Tuy nhiên, cô mất điểm vì chiếc đầm nhăn nhúm cộng thêm thân hình thừa cân lại diện gam màu sáng càng phô khuyết điểm.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-2
Thiết kế này từng được nhiều mỹ nhân diện trước đó. Trong khi Châu Bùi sang chảnh, hoang dại bao nhiêu thì mỹ nhân sinh 8X lại bị ví như diện đồ online.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-3
Cô còn bị bắt gặp ở đường với thần thái kém sang.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-4
Trước đó, cũng có vô số trường hợp khiến fan "dở khóc dở cười" vì những pha "đụng hàng" nhưng khác nhau một trời một vực. Tại buổi casting The Face Vietnam 2018, Kiko Chan - người được cho là "tình cũ" gây chú ý với bộ cánh màu trắng kết hợp mũ hoa to bản và mạng che mặt. Thiết kế ôm sát có phần quê mùa chẳng hề ăn nhập tổng thể cộng thêm đôi bao tay da màu đỏ lạc quẻ.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-5
Chắc hẳn bạn sẽ thấy hình ảnh chiếc mũ này quen quen, bởi nó đã được Hương Giang Idol diện trước đó không lâu tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Một chiếc mũ hai số phận, trong khi Hoa hậu chuyển giới lộng lẫy như công chúa thì Kiko Chan lại biến thành thảm họa.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-6
Cứ "đụng độ" với Hương Giang Idol, các mỹ nhân đều nhận kết đắng. Diện đầm dạ hội của Đỗ Long, huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam kiêu kì bao nhiêu thì nhìn qua Nam Em, công chúng chỉ biết "than trời".

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-7
Một chi tiết nhỏ cũng có thể thay đổi hoàn toàn sắc thái bộ cánh mà Lưu Hương Giang và Hoa hậu Hương Giang cùng mặc. Cách mix bông hoa tím to bản chả liên quan gì đến bộ váy khiến người đẹp họ Lưu kém sang hơn hẳn.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-8
Diện váy Fendi hàng hiệu đắt đỏ nhưng Jessica xuất sắc bao nhiêu thì Phượng Chanel lại "thảm" bấy nhiêu.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-9
Một pha chọn đồ không đúng size, Jun Vũ trông lọt thỏm trong chiếc đầm xuyên thấu, cut-out táo bạo. Trong khi đó Kỳ Duyên diện xuất sắc hơn nhiều nhờ body chuẩn chỉnh.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-10
Vóc dáng chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự khác biệt khi các ngôi sao diện chung một thiết kế. Ngọc Châu để lộ thân hình thô thiếu đường cong lép vế trước H'Hen Niê khi "mặc chung" đầm.

Những pha đụng hàng cười ra nước mắt vì một chiếc váy hai số phận của mỹ nhân Việt-11
Thân hình gầy gò, thiếu sức sống của Angela Baby làm cho chiếc váy "mất giá" đi hẳn. Phạm Hương hoàn toàn lấn át trong cuộc chiến "đụng hàng" này.

Theo VietNamNet


đụng váy

sao Việt

thiết kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.