Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?

Ca sĩ Thu Minh, Hương Tràm, Minh Hằng... từng nhận án phạt vì mặc hở hang trên sân khấu. Sau nhiều năm, họ thay đổi phong cách thời trang

Ca sĩ Thu Minh, Hương Tràm, Minh Hằng... từng nhận án phạt vì mặc hở hang trên sân khấu. Sau nhiều năm, họ thay đổi phong cách thời trang và nỗ lực hơn trong sự nghiệp.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-1Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-2
Giọng ca "Đường cong" mặc trang phục hở hang, khoe da thịt trong chương trình Ngàn sao hội tụ diễn ra vào tối 21/4/2012. Trong một số màn vũ đạo, Thu Minh để lộ vòng một trước khán giả. Sau phản ứng gay gắt từ phía khán giả, Sở Văn hóa Thể Thao TP.HCM đã quyết định xử phạt hành chính đối với nữ ca sĩ.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-3
Sau 7 năm vướng ồn ào, ca sĩ Thu Minh vẫn giữ nguyên phong cách thời trang gợi cảm trên sân khấu, nhưng không để xảy ra thêm những sơ suất. Cô vừa thực hiện đêm nhạc I am diva, nhận được sự quan tâm từ các đồng nghiệp và khán giả. Về đời tư, cô lập gia đình cùng doanh nhân người Hà Lan Otto De Jager vào năm 2015. Hiện tại, cặp đôi có chung một người con trai, tên ở nhà là bé Gấu (4 tuổi).

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-4
Vào tháng 8/2014, Hương Tràm diện trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng biểu diễn trong quán bar tại Hà Nội. Sau phản ứng của khán giả, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt nữ ca sĩ 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn,

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-5
Từ một ca sĩ thường xuyên nằm trong top những sao mặc xấu, phong cách thời trang của giọng ca 9X ngày càng gợi cảm, cuốn hút khi xuất hiện trước khán giả. Sau thời gian tạo được dấu ấn trong lòng công chúng bởi những bản hit: Em gái mưa, Duyên mình lỡ... Hương Tràm đột ngột quyết định sang Mỹ du học và tạm ngừng sự nghiệp ca hát.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-6
Minh Hằng là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô chuộng mặc những bộ đồ bó sát, gợi cảm. Vào năm 2011, Minh Hằng bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc đồ hở hang, phản cảm tại một sự kiện tại Quảng Bình. Scandal đã ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của nữ ca sĩ.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-7
Những năm gần đây, cô thay đổi hình ảnh, trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Người đẹp tham gia đóng phim, kinh doanh... Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Minh Hằng vô tình để lộ quần bảo hộ khi thực hiện một màn vũ đạo. Nhiều khán giả đã khuyên nữ ca sĩ nên chú ý hơn đến việc lựa chọn trang phục khi biểu diễn.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-8
Trong chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra vào năm 2013, Ngân Khánh diện chiếc váy lệch vai khá gợi cảm để trình diễn điệu múa Ấn Độ. Trong quá trình biểu diễn, do thực hiện khá nhiều động tác bê đỡ cùng các động tác mạnh nên vòng một của cô bị lộ hoàn toàn. Người đẹp sau đó phải nhận án phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc hở hang.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-9
Năm 2015, Ngân Khánh tạm rời xa showbiz để sang Singapore du học. Cùng năm đó, cô lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-10
Xuất hiện trong chương trình thời trang Đam mê và hội tụ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoác lên người bộ váy cầu kỳ, lộng lẫy. Tuy nhiên, khi thực hiện phần xoay người, vòng một của cô đã bị phơi bày trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách. Vì sự cố này, cô bị phạt 3,5 triệu đồng.

Những sao Việt từng bị phạt vì mặc hở hang thay đổi như thế nào?-11
Sau thời gian tạm xa rời showbiz, Võ Hoàng Yến nỗ lực trở lại với nhiều quyết tâm thay đổi, và cố gắng. Mới đây, siêu mẫu sinh năm 1988 đảm nhận vai trò host của Vietnam's Next Top Model 2019. Về đời tư, Hoàng Yến chia sẻ cuộc sống hiện tại của cô hạnh phúc, đầy đủ cả công việc và tình cảm. Chân dài 8X bật mí bạn trai cô nam tính, mạnh mẽ và là người cô ngưỡng mộ. Cô cho biết người này từng có gia đình nhưng chưa có con.

Theo Zing


sao Việt

Minh Hằng

Hương Tràm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.