Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" thường xuyên chia sẻ các bức hình diện bikini khoe vóc dáng thon gọn.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-1

Diễn viên Phanh Lee thu hút sự chú ý khi tổ chức lễ cưới vào chiều ngày 20/6 tại bãi biển Đà Nẵng. Trước đó, nữ diễn viên đã bí mật làm lễ ăn hỏi. Ở tuổi 30, nữ chính phim Ghét thì yêu thôi trông thu hút với thân hình thon gọn cùng gu thời trang nữ tính.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-2

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-3

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy Phanh Lee thường xuyên chia sẻ các bức hình toát lên vẻ quyến rũ khi diện bikini. Cô ưa chuộng thiết kế mang hơi hướm vintage. Bên cạnh đó, làn da trắng trở thành lợi thế để 9X tự tin diện gam sáng màu.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-4


Khi mới vào nghề, nữ diễn viên theo đuổi phong cách đáng yêu. Qua thời gian, gu ăn mặc của cô dần hướng tới sự trưởng thành, có phần gợi cảm. Điều này thể hiện rõ nét qua những tấm hình được diễn viên Ghét thì yêu thôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-5


Mẫu áo hở lưng, hai dây, dáng crop top trở thành items thường xuyên xuất hiện bên nữ diễn viên. Ngoài ra, cô hay kết hợp cùng chân váy jeans, quần bó để tôn lên vóc dáng cao, gầy. Có thể thấy việc thay đổi gu thời trang là quyết định đúng đắn khi nó phù hợp với độ tuổi và nhan sắc hiện tại của Phanh Lee.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-6

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-7

Bên cạnh khoảnh khắc thu hút, Phanh Lee thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ năng động. Quần biker là trợ thủ đắc lực được nữ diễn viên yêu thích. Cô thường phối cùng áo blazer dáng rộng hoặc áo phông oversized. Phụ kiện quen thuộc là đôi sneakers cổ cao.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-8Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-9

Trong các bức ảnh đi du lịch, Phanh Lee diện mũ nồi cùng quần legging và áo lông. Đây là thiết kế giúp người mặc trông thanh lịch mà trưởng thành hơn. Nữ diễn viên phối đồ theo lối an toàn khi dùng đến những tông màu trung tính như đen, nâu.

Gu ăn mặc của Phanh Lee ngày càng gợi cảm-10


Phanh Lee (Lê Phương Anh, sinh năm 1990) là diễn viên. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, và được biết đến qua những bộ phim như Trái tim có nắng, Ghét thì yêu thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia... Cô khiến người xem ấn tượng với nụ cười duyên cùng gương mặt ưa nhìn.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gu-an-mac-cua-phanh-lee-ngay-cang-goi-cam-post1097970.html

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.