Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz

Công chúng đang mong chờ được ngắm nhìn khoảnh khắc các người đẹp diện lên người bộ váy cưới tinh khôi trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017 sẽ chính thức lên xe hoa cùng con trai bầu Hiển vào ngày 23/10 tới đây. Không sexy táo bạo hay phá cách như các bông Hậu khác, Đỗ Mỹ Linh luôn trung thành với phong cách thanh tao nhẹ nhàng. 

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-1

Những thiết kế váy liều nhẹ nhàng bay bổng góp phần tôn lên nhan sắc ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-2

Ngay cả trên thảm đỏ Vbiz, nàng Hậu Nhân ái cũng hạn chế những thiết kế hở bạo mà chỉ chuyên tâm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ thanh tao bấy lâu nay. Thậm chí Đỗ Mỹ Linh từng được fan sắc đẹp nhắc đến là một nàng Hậu nhu mì và giản dị của Vbiz. 

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-3

Nếu như các Bông hậu khác, hết 2 năm đương nhiệm sẽ thay đổi hoàn toàn style của mình, trở thành một người đẹp sexy nóng bỏng hơn bội phần thì riêng Đỗ Mỹ Linh lại khác, những bộ đầm dạ hội mong manh yêu kiều mới tôn lên sắc vóc của cô.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-4

Ngay cả những bộ đầm dạ hội gợi cảm nhất, Đỗ Mỹ Linh cũng khéo léo chọn những đường cắt tinh tế.

Diệu Nhi

Từng rất mờ nhạt về khoản thời trang, nhưng vài năm trở lại đây, Diệu Nhi thay đổi đến chóng mặt. Cô lên dây cót tập luyện để có được vóc dáng thon gọn săn chắc và từ đó phong cách của Diệu Nhi thiên hẳn về sexy phóng khoáng và cũng không quên phô diễn đường cong gợi cảm.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-5

Phong cách thời trang của Diệu Nhi ngày một thăng hạng.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-6

"Vựa muối" của showbiz không ngại làm mới mình trong rất nhiều những phong cách khác nhau và mỗi lần xuất hiện là một lần dân tình đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Lúc thì dịu dàng, thanh tao, lúc lại cá tính độc lạ, mỗi style là một phiên bản Diệu Nhi rất khác trong mắt công chúng.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-7

Diệu Nhi biến hóa linh hoạt không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-8

Á hậu Phương Nga

Chuyện tình của Phương Nga và Bình An khiến cả Vbiz phải ngưỡng mộ, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và những hành động quan tâm. Cuối cùng thì cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà trong tháng 10 này.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-9

Phương Nga chưa bao giờ ngại phô diễn vóc dáng mảnh mai đúng chuẩn mình hạc xương mai của mình.

Ngoài là một Á hậu của Vbiz, Phương Nga còn là một nữ BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Mỗi lần lên sóng là một lần nàng Á hậu hóa thân trở thành một nữ nhân viên công sở và trở thành một MC với phong cách thời trang thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-10

Phong cách thời trang khi lên sóng VTV của Phương Nga được phái đẹp công sở yêu thích.

Cùng là một trong những Bông hậu chuẩn ngọc nữ, nhưng thỉnh thoảng vẫn thấy Á hậu Phương Nga "chuyển hướng" sang style cá tính, phá cách đầy bất ngờ. 

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-11

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-12

Liêu Hà Trinh

Cô dâu tiếp theo theo chồng bỏ cuộc chơi chính là Liêu Hà Trinh, một nữ MC nổi tiếng với giọng nói ấm áp truyền cảm hứng khiến người nghe ấm lòng. Liêu Hà Trinh sở hữu nhan sắc kiêu kỳ, mong manh đúng chuẩn tiểu thư đài các, dù không có chiều cao chuẩn mẫu nhưng phong cách thời trang của Liêu Hà Trinh vẫn quyến rũ.

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-13

Trước nhan sắc thiên về nét cổ điển yêu kiều, không ít lần Liêu Hà Trinh biến hóa với một phiên bản hoàn toàn khác. Một Liêu Hà Trinh gai góc, mạnh mẽ hay sexy táo bạo đều khiến công chúng đắm say, chứ chưa nói đến những lần cô nàng diện những bộ đầm mong manh gợi cảm. 

Phong cách thời trang của các cô dâu tháng 10 Vbiz-14

Liêu Hà Trinh tuy không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện Vbiz nhưng công chúng vẫn rất ấn tượng về cô.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-thoi-trang-cua-cac-co-dau-thang-10-vbiz-20221004184635889.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.