Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này

Học gái Pháp diện chân váy dài thì bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu khi xúng xính item đậm chất nữ tính này.

Nói về những công thức diện chân váy dài, chúng ta đã từng học hỏi các quý cô Hàn Quốc rất nhiều. Đặc trưng phong cách của gái Hàn khi lên đồ với chân váy dài chính là sự giản đơn; tức là họ thường mix&match với những items màu trung tính, kiểu dáng basic và cách nhấn nhá phụ kiện cũng không cầu kỳ.

Gái Pháp khi lên đồ với chân váy dài thì mang đến cảm giác khác hẳn. Họ tạo nên những outfit sắc sảo, nhiều màu sắc hơn nhưng vẫn có được sự sang trọng, tinh tế. Và nếu tham khảo thêm các cách diện chân váy dài của gái Pháp, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để đa dạng hóa phong cách, và đặc biệt ghi điểm khi diện chân váy dài – món thời trang phải có trong mùa hè.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-1

Mê những kiểu chân váy dịu dàng, thướt tha nhưng sợ bị dìm dáng, chị em có thể ưu tiên những phiên bản chỉ dài chấm đầu gối thôi. Kiểu chân váy này đầy duyên dáng và khi mix với áo cài khuy chất vải mỏng nhẹ, tay xách túi cói, bạn sẽ có được bộ đồ phóng khoáng và nữ tính như quý cô này.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-2

Chân váy có chi tiết buộc eo gây ấn tượng mạnh mẽ ở nét tự do, khoáng đạt. Kiểu chân váy này hợp mix với áo dáng lửng để khoe trọn nét quyến rũ. Cuối cùng, outfit sẽ đẹp xinh từng centimet nếu bạn kết lại bằng một đôi sandal quai mảnh, rồi xách túi quai ngắn.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-3

Chân váy xẻ tà chính là bảo bối hack dáng hữu hiệu, giúp kéo chân và tạo hiệu ứng cho tổng thể thêm cao ráo. Kiểu váy này cũng đậm chất phóng khoáng nên hợp mix với những mẫu áo sexy, mát mẻ như là áo hai dây.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-4

Chân váy lụa nhẹ mát là một trong những items yêu thích của phụ nữ Pháp. Kiểu chân váy này rất nữ tính và sang chảnh. Khi diện thì chỉ cần mix&match một cách đơn giản với áo tank top, sandal quai mảnh, đeo túi màu trung tính, tổng thể trang phục đã vô cùng hút mắt.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-5

Outfit của quý cô này được phối màu hết sức hợp lý. Gam màu xanh quả bơ khi kết hợp với chân váy hoa xanh nhạt giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Bộ trang phục này còn rất dịu mắt, quá hợp để xúng xính trong những ngày hè nóng nực.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-6

Vẫn là chân váy lụa họa tiết nhưng khi mix với áo thun màu trung tính, đi sandal quai chữ T, quý cô này có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà vẫn rất trẻ trung.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-7

Mix áo blouse trắng tay bồng với chân váy hoa dáng bút chì, bạn sẽ có được bộ đồ yêu kiều, nổi bật chẳng kém quý cô người Pháp này.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-8

Bộ đôi áo len tăm màu be + chân váy nâu chấm bi quả là cặp bài trùng hoàn hảo. Bạn dễ dàng có được vẻ ngoài "tây tây" và sang trọng khi xúng xính combo này. Và để không phá vỡ sự tinh tế của cả bộ đồ, hãy nhấn nhá những món phụ kiện như là túi xách xuyệt tông màu nâu, giày dép mang tông màu nhẹ nhàng, trang nhã.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-9

Chọn chân váy xẻ tà, phủ họa tiết thì bạn không cần cầu kỳ khi lên đồ. Chỉ cần mix với áo màu be, đeo dây chuyền, khuyên tai tinh giản, vẻ ngoài thế nào cũng ghi điểm sang – xịn – mịn.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-10

Diện chân váy họa tiết, vẻ ngoài của cô nàng này càng thêm nổi bật khi mix cùng áo polo mang tông màu xanh lá nhạt. Dẫu rất xinh tươi, bắt mắt nhưng outfit này vẫn giữ được sự hài hòa, trang nhã cần thiết.

Khác với gái Hàn, phụ nữ Pháp diện chân váy dài trông nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này-11

Cô nàng này đã có được vẻ ngoài điệu đà, yêu kiều khi mix áo blouse trắng bèo nhún với chân váy hoa, mang tông màu tím làm chủ đạo. Với kiểu chân váy dáng dài như thế này, bạn nên đi giày mule để chiều cao không thể bị dìm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khac-voi-gai-han-phu-nu-phap-dien-chan-vay-dai-trong-noi-bat-hon-han-la-nho-bi-kip-nay-22202117612474883.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.