Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ

Không hề bất ngờ bởi Phượng Chanel khó mà áp đảo được "nữ hoàng giải trí" lắm.

Có thể nói trong showbiz Việt, Phượng Chanel và Hồ Ngọc Hà là 2 trong số nhiều "yêu nữ hàng hiệu" đích thực: một người chăm chỉ sắm đồ Chanel đến mức trở thành biệt danh, một người chuyên khoác lên mình những item cực kỳ đắt đỏ. 

Thế nhưng, hiếm khi thấy Phượng Chanel và Hồ Ngọc Hà "đụng hàng" chỉ trừ...đôi dép Bottega Veneta. Và đây là ví dụ điển hình cho câu nói "một món đồ, hai số phận".

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-1
Điểm danh "sương sương" thì món nào trên người Phượng Chanel cũng là hàng hiệu đắt xắt ra miếng cả: kính Dior, khuyên tai Chanel, áo da Prada, chân váy Ermannos Cervino và dép cao gót Bottega Veneta.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-2
Tuy nhiên, chẳng có món đồ nào ăn nhập với nhau cả. Nhìn tổng thể, nhiều người còn tưởng nữ doanh nhân Thanh Hoá đang chuẩn bị đi diễn tuồng đến nơi.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-3
Set đồ được mix&match vô tội vạ thế này mà bạn gái Quách Ngọc Ngoan cũng có dũng cảm mặc ra ngoài đường thì quả là đáng nể.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-4
Cũng với đôi dép quai đan giả cói ấy, Hồ Ngọc Hà lại có cách phối đồ nhẹ nhàng, thanh lịch hơn hẳn.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-5
Tuy các item mẹ Subeo mặc đều hơi kén dáng bởi phom có phần phá cách nhưng lại hợp nhau vô cùng nhờ chất liệu vải xếp li đồng điệu.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-6
Quần ton-sur-ton cùng với combo dép và túi xách nên chỉ cần một chiếc áo xanh làm điểm nhấn là Hà Hồ đã trở nên nổi bật mà không hề diêm dúa.

Phượng Chanel đụng hàng với Hồ Ngọc Hà: Người đắp hàng hiệu nhiều hơn lại thua đau mới khổ-7
Cả 2 thậm chí cùng để kiểu tóc xoăn sóng lơi, túm hững hờ phía sau nhưng rõ ràng, người chiến thắng trong cuộc chiến đụng hàng là Hà Hồ chứ không phải đàn chị Phượng Chanel rồi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ho-ngoc-ha-ap-dao-phuong-chanel-khi-dung-hang-nho-phoi-do-cao-tay-n-219396.html

Phượng Chanel

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.