Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng 'gập ghềnh' hệt tình trường

Sau nghi vấn "toang" mối tình 8 năm với Sơn Tùng, không chỉ gu thời trang thay đổi mà cả thói quen chơi hàng hiệu của cô cũng nhiều phen lên xuống.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục bị antifan đánh giá, so sánh về gu thời trang trước và sau khi vướng tin đồn chia tay Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, một số người cho rằng trong quá khứ, hình ảnh Thiều Bảo Trâm khá ổn với những outfit hàng hiệu, đắt đỏ, nhưng từ khi bị nghi rạn nứt với Sơn Tùng, mỹ nhân họ Thiều hầu như chỉ diện những outfit bình dân.

Gần đây, cô nàng bỗng dần nhập cuộc trở lại "đường đua" hàng hiệu. Chưa biết là do chính chú tậu về hay được nhãn hàng gửi tặng, song bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến netizen có đủ thứ để săm soi, bàn tán.

Thời còn nghi vấn "cặp kè" Sơn Tùng 

Gu thời trang của Thiều Bảo Trâm trước đây thiên về hướng cá tính, hiện đại. Chỉ là những bức ảnh đời thường, không phải khi đi diễn hay ghi hình nhưng cô vẫn thoải mái sử dụng cả tá hàng hiệu đắt đỏ.

Chính vì vậy, vào thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên đụng hàng với nhiều ngôi sao quốc tế đình đám.

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-1Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-2
Trang phục trước kia mà cô mặc luôn cộp mác thương hiệu đắt đỏ, logo nổi rõ

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-3
Khoảnh khắc ca sĩ gốc Thanh Hóa không ngần ngại thể hiện độ chịu chơi khi diện nguyên cây Gucci xuống phố khiến dân tình không khỏi trầm trồ 
Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-4Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-5Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-6
Đặc biệt, dễ thấy những bức ảnh streetstyle đời thường của cô trước kia luôn được chính chủ tag tên của cả tá những nhà mốt lớn, đình đám như Gucci, Prada, Chanel, Rolex...

Sau tin đồn chia tay Sơn Tùng 

Hậu ồn ào nghi vấn chia tay Sơn Tùng, chịu khó theo dõi hình ảnh của Thiều Bảo Trâm sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn.

Không còn trưng dụng hàng hiệu ê hề như khi xưa. Style của cô dần thiên về những item đơn giản, cơ bản và bánh bèo hơn rất nhiều.

Cô cũng từ bỏ luôn thói quen tag tên nhãn hiệu vào trang phục, vậy nên các fan rất khó để biết được cô đã diện trang phục của thương hiệu nào. 

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-7
Thiều Bảo Trâm bị "thánh soi" phát hiện ít dùng đồ hiệu sau khi chia tay chủ tịch Tùng. Trang phục cô mặc được thấy đầy rẫy trên Taobao với giá rẻ bèo

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-8Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-9Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-10Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-11 
Style của cô trở nên đơn giản, dễ bắt chước hơn hẳn so với style ngập tràn hàng hiệu trước đây.

Thiều Bảo Trâm hiện tại

Cho tới 1-2 tháng trở lại đây, dân tình lại thấy cô chăm lên đồ khoe khéo túi hiệu hơn hẳn.

Không cần nói nhiều, chỉ vài bức ảnh với những chiếc túi hiệu LV nổi bật, Thiều Bảo Trâm đã thay cho lời đáp trả antifan sau khi bị chê diện outfit rẻ tiền.

Song cũng vì chuyện trưng trổ đồ hiệu mà mới đây nhất, cô lại vướng vào lùm xùm bị nghi đi mượn hàng hiệu "làm màu". Loạt ảnh hiện đã bị cô cho "bay màu" trên Instagram cá nhân không rõ lý do.

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-12Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-13
Dù không nói lời nào, song hành động trưng trổ túi hiệu gần đây của giọng ca 9X như một cách ngầm khẳng định bản thân cô đủ điều kiện chi trả cho những outfit đắt đỏ, chứ không dựa dẫm vào bạn trai cũ tin đồn. 
Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-14
Thiều Bảo Trâm chứng minh đẳng cấp giàu có bằng màn khoe túi hiệu LV và lên đồ sành điệu chuẩn quý cô "chanh sả"....

Quá trình Thiều Bảo Trâm xài đồ hiệu cũng gập ghềnh hệt tình trường-15
... Song bị nhiều người nghi hoặc về nguồn gốc của món hàng. Netizen cho rằng đây là item được Thiều Bảo Trâm mượn về, có khả năng do tương tác quá flop nên cô nàng tự ý xoá/ẩn đi, hoặc cũng có thể ảnh hưởng đến chiến dịch chung của hãng nên bị yêu cầu tạm gỡ.

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/qua-trinh-thieu-bao-tram-xai-do-hieu-cung-gap-ghenh-het-tinh-truong-n-284411.html

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.