Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn "kém sang"

Style của Quỳnh Thư từng bị nhiều người la ó vì phản cảm.

Trong làng giải trí Việt, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh vẫn được nhiều người biết đến là cặp bạn thân "chí cốt", cùng theo style gợi cảm nóng bỏng mắt. Thậm chí nếu xét về độ hở bạo thì có lẽ Quỳnh Thư còn bạo liệt hơn cả Ngọc Trinh. Cô từng không ít lần bị dân tình la ó vì những bộ cánh như thuộc "tín đồ của chủ nghĩa khỏa thân". Nhưng đáng tiếc cho Quỳnh Thư, cũng chăm diện đồ hở bạo lắm nhưng hình ảnh của cô vẫn bị đánh giá "kém sang".

Đôi bạn thân Quỳnh Thư - Ngọc Trinh có style khá "tâm đầu ý hợp" khi cùng theo đuổi style gợi cảm, nóng bỏng. Thậm chí với lợi thế body đầy đặn, vòng 1 nóng bỏng, khi chụp hình cùng nhau, Quỳnh Thư còn có phần lấn lướt cả Ngọc Trinh. 

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-1Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-2

Trong 1 sự kiện, cả 2 mỹ nhân cùng chọn diện váy ngắn tôn chân thon. Tuy nhiên, Ngọc Trinh khi đó đã hoàn toàn bị độ hở bạo của Quỳnh Thư lấn át. Mẫu váy mà Quỳnh Thư chọn diện khi đó không chỉ ngắn mà còn có thêm chi tiết phần vạt váy cắt xẻ cao chót vót, phô trương toàn bộ vòng đùi của người đẹp. 

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-3

Bộ cánh của Quỳnh Thư khi đó từng bị dân tình ném đá không ngớt vì độ sexy bạo liệt mà: Chỉ cần cử động vô ý một chút là sẽ "lộ hàng" như chơi. Thiết kế cắt khoét hiểm hóc đến mức chưa có một bộ đầm nào có thể đọ được tại Vbiz.

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-4

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Thư bị ném đá vì trang phục hở bạo. Trước đó, cô cũng từng khiến dân tình choáng váng khi diện bộ váy xuyên thấu khi tham dự sự kiện, thiết kế chỉ che đúng nhũ hoa và phô trương toàn bộ da thịt, đường cong của mỹ nhân sinh năm 1989.

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-5

Trên xuyên thấu dưới xẻ cao, bộ cánh của Quỳnh Thư khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt vì độ bạo liệt. 

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-6

Quỳnh Thư luôn chẳng ngại diện những bộ cánh có thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, dù rất chăm hở nhưng style của cô lại chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí còn có phần khá "kém sang" vì cách phô trương thiếu tinh tế.

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-7

Vốn có lợi thế vóc dáng nóng bỏng, vòng 1 và vòng 3 nảy nở nên Quỳnh Thư cũng thường xuyên đăng tải ảnh diện bikini khoe dáng. Cô cũng chẳng ngại tạo dáng nhiệt tình để phô trương trọn vẹn lợi thế cơ thể. 

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-8

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-9

Nhưng bên cạnh khoản tạo dáng "quắn quéo" thiếu tự nhiên thì style của Quỳnh Thư cũng thường khá rối mắt, nhiều phụ kiện cầu kỳ khiến tổng thể chưa thực sự thu hút. 

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-10

Bên cạnh việc chăm ăn vận gợi cảm, người đẹp còn chịu khó thực hiện những bộ ảnh nội y khoe dáng táo bạo.

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-11

Quỳnh Thư mê hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng nhìn ngang nhìn dọc vẫn kém sang-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-me-ho-bao-chang-kem-ngoc-trinh-nhung-nhin-ngang-nhin-doc-van-kem-sang-162210111180025385.htm

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.