Rộ clip nghi vấn HH Khánh Vân diện đầm nhái tại HHHV 2020, người trong cuộc lên tiếng ra sao?

Ngay sau khi đoạn clip về HH Khánh Vân xuất hiện trên MXH, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao xung quanh câu chuyện nghi án hàng nhái này.

Dẫu Miss Universe 2020 đã qua đi từ lâu nhưng dư âm của cuộc thi thường niên này vẫn còn đó, màn thể hiện xuất sắc của Hoa hậu Khánh Vân cũng vẫn còn chủ đề hot để dân mạng thảo luận không biết chán. Ấy vậy mà mới đây, 1 đoạn clip trên TikTok đã làm nổ ra tranh cãi xung quanh nghi vấn nàng Hậu diện váy nhái đi dự thi.

Theo đó, clip phần thi tại đêm chung kết của Hoa hậu Khánh Vân được so sánh với màn thể hiện của Hoa hậu Philipines tại Miss Grand 2013. Nhiều người còn cho rằng các cú xoay của nàng Hậu xứ Việt cũng có nhiều nét tương đồng với thí sinh nước bạn.


Nghi vấn Hoa hậu Khánh Vân mặc váy đạo nhái

Mùa thi năm đó, thí sinh tới từ Philipines diện mẫu đầm 2 dây với tông màu nóng vô cùng nổi bật, thân váy đính sequin lấp lánh tạo hiệu ứng bắt sáng tốt dưới ánh đèn sân khấu.

Rộ clip nghi vấn HH Khánh Vân diện đầm nhái tại HHHV 2020, người trong cuộc lên tiếng ra sao?-1


Tại chung kết Miss Universe vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân diện 1 thiết kế của NTK Thượng Gia Kỳ. Mẫu đầm cúp ngực lấy tông đỏ - vàng - cam làm gam màu chủ đạo cũng có chi tiết lấp lánh trải đều ở phần thân trên chiếc đầm, giúp người mặc thu hút ánh mọi ánh nhìn.

Rộ clip nghi vấn HH Khánh Vân diện đầm nhái tại HHHV 2020, người trong cuộc lên tiếng ra sao?-2

Có thể thấy 2 chiếc đầm sở hữu những nét tương đồng về màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, trong khi mẫu thiết kế do Khánh Vân diện được cắt may khéo léo và tôn vinh dáng vóc người mặc, thì chiếc đầm của thí sinh tại Miss Grand 2013 lại không đem tới cảm giác sang trọng cần có. Liên hệ với NTK Thượng Gia Kỳ - chủ nhân chiếc đầm của Khánh Vân tại đêm chung kết, chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời về sự việc này.

Rộ clip nghi vấn HH Khánh Vân diện đầm nhái tại HHHV 2020, người trong cuộc lên tiếng ra sao?-3

Bình luận của cư dân mạng:

- "Hai chiếc đầm kiểu dáng khác nhau mà nhỉ? Nhưng dáng catwalk của Vân và thí sinh Philipines kia giống nhau quá".

- "Thì đầm quá giống nhau nên chuyện xử lý váy vóc giống nhau là bình thường".

- "Váy của Vân trông đẹp hơn hẳn, sang trọng hơn".

- "Nhìn giống nhau nhỉ? Là trùng hợp ý tưởng hay đạo nhái".

- "Rõ ràng rất giống nhau mà. Hi vọng đây không phải là đạo nhái gì cả".

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-clip-nghi-van-hh-khanh-van-dien-dam-nhai-tai-hhhv-2020-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-ra-sao-161212006195811569.htm

Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.