Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ “lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu

Song Hye Kyo không chỉ “ăn đứt” người mẫu về thần thái mà còn là bởi lối lên đồ nịnh mắt hơn.

Nhan sắc của Song Hye Kyo đỉnh qua năm tháng, điều này chẳng cần phải bàn cãi thêm. Tuy nhiên có điều, phong cách thời trang cô nàng lại khiến dân tình không thực sự nắm chắc. Bởi lẽ Song Hye Kyo tính ra khá thất thường, lúc lên đồ sang xịn, trẻ trung, lúc lại như bị stylist "dìm hàng" không thương tiếc.

Thế còn trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất mà mỹ nhân xứ Hàn thực hiện thì sao? Xin thưa rằng lần này thì "tường thành nhan sắc" vô cùng "ổn áp" nhé, cụ thể là Song Hye Kyo lên đồ "chặt đẹp" người mẫu hãng không thôi, tất nhiên, tính luôn cả visual hiếm có khó tìm của cô nữa.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-1Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-2

Diện lại nguyên cây đồ gồm sơ mi phóng khoáng và quần ống suông như người mẫu nhưng Song Hye Kyo chứng tỏ style mix đồ xịn mịn hơn khi khéo léo sơ vin tạo tổng thể gọn gàng, thanh lịch. Dù tạo dáng ngồi nhưng cô vẫn khiến người nhìn có cảm giác chân thon dài hơn. Chưa kể, nữ diễn viên còn cố tình để mở khuy áo làm tăng nét gợi cảm, hiện đại vài phần.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-3

Nếu người mẫu phối áo dài tay ôm sát cổ lọ với quần biker shorts bó chịt tạo nên cây đồ khó nhằn, kén dáng chị em thì Song Hye Kyo có ý tưởng mix & match khả thi hơn khi kết hợp áo, chân váy dài và combat boots "chất chơi", mang đến outfit quý cô vừa nhã nhặn, vừa cá tính.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-4

So sánh hình ảnh giữa Song Hye Kyo và người mẫu khi diện blazer trắng, có thể thấy style của mỹ nhân xứ Hàn dễ cảm và sang trọng hơn. Chiếc áo blazer mà Song Hye Kyo khoác ngoài vừa tạo điểm nhấn cho set đồ vừa tặng cho cô vài điểm sành điệu.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-5

Nói Song Hye Kyo lần này ăn đứt người mẫu hãng cũng không quá lời đâu. Cùng nhìn trường hợp sau bạn sẽ thấy người mẫu diện outfit khá cồng kềnh, trong khi vợ cũ Song Joong Ki lại cho thấy style đơn giản nhưng vô cùng hút mắt, hoàn toàn toát lên vẻ quyến rũ, trẻ trung.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-6

Thêm một pha so sánh để bạn thấy Song Hye Kyo đã ăn diện sang xịn hơn biết bao. Cách mà cô cân một thiết kế theo phong cách unisex chính là diện áo theo style giấu quần.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-7

Song Hye Kyo tạo dáng với trench coat nhưng vẫn tinh ý để lộ đôi chân trắng mịn.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-8

Một số hình ảnh xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo lần này của mỹ nhân 8X. Ngoài style phối đồ "ok lah" ra thì lối makeup của Song Hye Kyo cũng ấn tượng, giúp cô trông sắc sảo, khí chất nhưng không hề "cộng tuổi".

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-9

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu-10

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-bao-lan-bi-che-mac-sen-song-hye-kyo-gio-len-doi-dien-do-sang-xin-hon-nguoi-mau-22020810122846420.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.