Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn

Nàng công sở cũng có thể học tập Son Ye Jin cách diện blazer để nâng tầm style.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Son Ye Jin còn được nhiều chị em công sở yêu thích vì style hút mắt. Style của nữ diễn viên thiên về hướng nền nã, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần hiện đại, sang chảnh, phù hợp với nàng công sở hiện đại. Và chỉ riêng trong khoản diện blazer, Son Ye Jin đã có tới 9 chiêu lên đồ cực hay mà bạn có thể học theo ngay.

Blazer trắng là item cơ bản mà nàng công sở nào cũng nên sở hữu 1 chiếc. Chẳng cần ăn vận cầu kỳ, chỉ cần diện blazer trắng với áo dệt kim, quần âu đồng bộ là bạn đã có ngay set đồ ấn tượng, chuẩn sang chảnh, hiện đại. Set đồ này vốn đã đủ hút mắt nên về khoản phụ kiện bạn cũng không cần tô điểm cầu kỳ, chỉ cần nhấn nhá với 1 đôi khuyên tai hoặc vòng cổ nhỏ xinh là đủ. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-1

Bên cạnh những tông blazer quen thuộc như trắng, be, đen... bạn cũng có thể làm mới style của mình với 1 chiếc blazer mang tông màu nổi khác biệt. 

Blazer tông xanh như Son Ye Jin là gợi ý đáng tham khảo. Tông màu này vừa đủ nền nã, nhẹ nhàng mà vẫn giúp người diện trông trẻ trung, hút mắt hơn đáng kể. Với những bộ blazer màu nổi như này, bạn chỉ cần mix cùng sơ mi trắng là có ngay set đồ ấn tượng, hack tuổi trẻ trung mà cũng không kém phần sang trọng, hiện đại như Son Ye Jin. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-2

Ngoài việc diện cả cây suit đồng bộ, việc diện blazer với quần jeans lại là gợi ý thú vị giúp style thêm phần trẻ trung, năng động. Lên đường đi hưởng tuần trăng mật với ông xã Hyun Bin, Son Ye Jin diện áo thun mix cùng blazer trắng và quần jeans sáng màu. Set đồ đơn giản mà tôn dáng và giúp cô ghi điểm trang nhã, thanh lịch tuyệt đối. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-3

Trong những ngày Hè oi ả sắp tới, bạn có thể học Son Ye Jin diện blazer với áo thun, quần short. Set đồ trắng đồng bộ tạo cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp người mặc hack tuổi trẻ trung hơn đáng kể.

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-4

Nếu theo đuổi hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ thì bạn có thể mix blazer cách điệu với quần short/ chân váy da. Hoàn thiện set đồ này với giày cao gót mũi nhọn và một chiếc kính râm là điểm thời thượng sẽ tăng cao chót vót. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-5

Một chút phá cách với set blazer, áo quây và quần short ống rộng là gợi ý mà những cô nàng cá tính, hiện đại không thể bỏ qua. Với set đồ cá tính này, bạn đừng quên nhấn nhá với 1 vài món phụ kiện kim loại như vòng cổ, vòng tay thú vị. 

 Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-6

Vẫn là chiếc váy liền tối giản nhưng khi được mix thêm với 1 chiếc blazer khoác ngoài là style sẽ thăng hạng sang chảnh hơn hẳn vài phần. Bạn cũng có thể học Son Ye Jin lối khoác blazer hờ hững qua vai để tạo điểm mới lạ cho style.

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-7

Một gợi ý khác giúp làm mới style khi diện blazer đến công sở đó là mix blazer với sơ mi màu nổi. Một chiếc sơ mi với tông màu nổi bật sẽ tạo thành điểm nhấn thú vị cho chủ nhân. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-8

Với những cô nàng nền nã, nữ tính, blazer mix cùng chân váy dài chính là gợi ý thú vị, tạo cảm giác cổ điển, sang trọng. Với outfit này, bạn đừng quên dùng thêm thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng. 

Son Ye Jin có tận 9 chiêu diện blazer vừa sang vừa hack tuổi trẻ trung hơn hẳn-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-ye-jin-co-tan-9-chieu-dien-blazer-vua-sang-vua-hack-tuoi-tre-trung-hon-han-162222604110016199.htm

Son Ye Jin

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.