Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm

Lối lên đồ ấn tượng, trẻ trung đã giúp Quan Hiểu Đồng lấn át Son Ye Jin.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Son Ye Jin vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Về phần Quan Hiểu Đồng, cô cũng là mỹ nhân nổi tiếng tại Trung Quốc với vẻ ngoài trẻ trung, đường nét thanh tú. Không hẹn mà gặp, mới đây, Son Ye Jin và Quan Hiểu Đồng đã đụng độ trong mẫu áo na ná. Đáng nói là cách lên đồ của cả 2 lại khác biệt hoàn toàn.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-1
Xuất hiện trên tạp chí cách đây không lâu, Son Ye Jin lên đồ cá tính khi diện mẫu áo sơ mi oversized họa tiết mix cùng quần jeans dáng suông. Lối makeup và làm tóc của cô thiên về nét hiện đại sang chảnh với màu son đỏ nổi bật, tóc rẽ ngôi hiện đại.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-2
Tuy nhiên vì đây vốn là dáng áo rộng nên lối mix đồ của Son Ye Jin chưa thực sự ưng mắt. Việc diện áo oversized cùng quần suông tạo cảm giác cơ thể thấp bé hơn.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-3
Trong sự kiện mới đây, Quan Hiểu Đồng cũng diện mẫu áo sơ mi oversized họa tiết với phom dáng tương tự.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-4
Với lợi thế đôi chân thon dài chuẩn chỉnh, Quan Hiểu Đồng đã mix áo cùng quần short giúp vừa tôn chân thon lại vừa tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-5
Lối lên đồ của Quan Hiểu Đồng vừa tôn lên vẻ đẹp của trang phục lại khéo khoe lợi thế của bản thân, đồng thời còn giúp cô trông cao ráo hơn đáng kể.

Son Ye Jin đại chiến Quan Hiểu Đồng khi diện áo na ná: Chị Đẹp lên đồ dìm dáng, mờ nhạt hơn hẳn bạn gái Lộc Hàm-6
Thực tế khi diện áo sơ mi oversized, nhiều cô nàng thường mix cùng quần ống suông giống Son Ye Jin. Lối lên đồ này tuy cá tính, thoải mái nhưng lại không thực sự tôn dáng, dễ khiến người diện trông thấp bé hơn. Thay vào đó, bạn có thể diện áo oversized cùng quần short hoặc quần skinny để cân bằng tổng thể, giúp vóc dáng cân đối hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-dai-chien-quan-hieu-dong-khi-dien-ao-na-na-chi-dep-len-do-dim-dang-mo-nhat-hon-han-ban-gai-loc-ham-162212507145948779.htm

sao Hoa ngữ

Son Ye Jin

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.