Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có 'qua mặt' nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?

Dù diện trang phục na ná nhưng Song Hye Kyo và Jessica lại có những cách biến tấu riêng để thể hiện cá tính của bản thân.

Còn nhớ cách đây không lâu, Song Hye Kyo từng khiến dân tình choáng váng với màn lên đồ, làm tóc hack tuổi trẻ trung. Nếu trước đây, Song Hye Kyo đã nhiều lần cố gồng mình ăn vận thời thượng nhưng vẫn bị chê kém đẹp thì Song Hye Kyo hiện nay chỉ cần lên đồ đơn giản mà vẫn ghi điểm ngọt ngào thanh nhã.

Trùng hợp là Jessica – vốn nổi tiếng là fashionista sành điệu – cũng từng diện nguyên cây đồ na ná như Song Hye Kyo, nhưng lại mang đến ấn tượng thời thượng khác hẳn. Vậy liệu lần này, ai sẽ là người thắng thế?

Mới đây, Song Hye Kyo và Jessica vừa có màn đụng độ thú vị khi cùng diện nguyên cây đồ của nhà mốt Fendi có thiết kế na ná.

Cả 2 cùng diện áo len dáng crop top mix cùng quần short, đi giày đính lông, mang túi Fendi First; tuy nhiên mỗi người lại mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-1Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-2

Về phần Song Hye Kyo, cô mang đến ấn tượng trẻ trung ngọt ngào khi diện cả set đồ thiên về tông màu trắng - nude nhã nhặn. Kiểu tóc kết lệch và lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-3Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-4

Về phần Jessica, không hổ là fashionista đình đám xứ Hàn, cùng 1 công thức lên đồ như Song Hye Kyo nhưng cô lại phá cách khác hẳn khi chọn diện mẫu quần short mang màu tím, chất vải ánh kim thời thượng.

Ngoài ra, Jessica còn mix cùng quần tất, mang túi size to, để tóc rẽ ngôi tạo ấn tượng sang chảnh, hiện đại.

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-5

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-6

 

Diện bộ cánh na ná nhưng nếu Song Hye Kyo thiên về hướng ngọt ngào, đằm thắm thì Jessica lại đậm chất thời thượng sang chảnh.

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-7

Được biết, mẫu túi mà 2 cô nàng trên đã diện là túi Fendi First nằm trong BST Thu Đông 2021 của nhà mốt Fendi. Túi có thiết kế phần khóa hình chữ F cách điệu, làm bằng chất da mềm thời thượng.

Túi có nhiều màu sắc và kích cỡ khác biệt, có thể sử dụng như clutch cầm tay hoặc túi đeo chéo. Fendi Firrst có giá dao động khoảng 60 - 120 triệu đồng, và đây đang là mẫu túi được nhiều fashionista trên thế giới yêu thích.

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-8Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-9Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-10

Song Hye Kyo hack tuổi tài tình đấy nhưng có qua mặt nổi Jessica thời thượng khi đụng bộ cánh na ná?-11

Theo Pháp luật & Bạn đọc 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-hack-tuoi-tai-tinh-day-nhung-co-qua-mat-noi-jessica-thoi-thuong-khi-dung-bo-canh-na-na-162213007010013480.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.