Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt

Tham khảo từ street style của các quý cô Châu Á, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều set đồ đẹp.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-1

Lựa chọn cho mình set đồ đơn giản với áo blouse trắng và chân váy midi màu đen, cô nàng này vẫn tạo ra được set đồ trẻ trung khi kết hợp cùng sandals bệt và túi xách cùng tone.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-2

Với set đồ cả cây trắng đơn giản, cô nàng này không cần quá nhiều phụ kiện, chính bởi chất liệu vải len dệt đã rất thu hút rồi, nên chỉ cần phụ kiện giày loafer và túi xách cùng tone là đủ để tạo điểm nhấn rồi.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-3

Nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn rất trẻ trung, không cần lựa chọn những set đồ quá cầu kỳ nhưng cô nàng này vẫn biết tạo sự cuốn hút cho mình bằng cách chơi màu sắc. Chiếc áo sơ mi màu vàng được mix ăn ý cùng chân váy màu xanh cốm, tô điểm cho bộ đồ là đôi giày cao gót hoa cúc bắt mắt.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-4

Chỉ với một chiếc váy hoa đơn giản, nhưng cô nàng này đã biến mình trở thành gái Pháp chính hiệu nhờ biết chọn lựa phụ kiện "ăn rơ". Có thể thấy vòng cổ layer, cách búi tóc, túi xách, guốc cao gót hay bó hoa cầm trên tay đều giúp cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-5

Một chiếc áo blouse sẽ mix cùng gì? Nếu chưa tìm được câu trả lời thì bạn có thể học theo cô nàng này cách mix cùng jeans rách bụi bặm. Thêm một chiếc mũ cói và một đôi mules là bạn đã có outfit hoàn chỉnh dạo phố rồi.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-6

Thêm một set đồ khác rất đáng để học theo. Chiếc áo blouse họa tiết kẻ trắng được mix ăn ý cùng chân váy xếp ly. Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn đi làm hay đi chơi đều hợp.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-7

Trong những ngày trời vẫn mát mẻ, các nàng có thể chọn một chiếc áo blouse dài tay mix cùng chân váy jeans midi. Điểm cộng của set đồ này đó là không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà vẫn thu hút.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-8

Sơ mi kẻ sọc vừa hack dáng, lại còn rất trendy nữa đấy. Nếu không thích phối cùng jeans thì một chiếc quần baggy chất liệu kaki là lựa chọn hợp lý. Còn về phụ kiện thì sao? Một đôi cao gót màu đỏ chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật nhất phố.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-9

Tím lilac là tone màu được dự đoán là khá hot năm nay, và nếu để bắt trend sao cho không sến súa, hãy học theo cô nàng này ngay nhé. Set suit tím đã đủ rực rỡ rồi nên các nàng không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ đi kèm.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-10

Mùa hè đến là sự lên ngôi của các loại váy hoa, nếu đang tìm kiếm một chiếc váy cho chuyến đi biển sắp tới, thì các nàng hãy lựa chọn dáng váy baby doll trẻ trung này xem sao nhé.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-11

Với những set đồ cùng tone thế này, bạn có thể yên tâm mua sắm vì "mua 1 mà được 2". Diện set đồ này đi chơi hay đi biển thì yên tâm không sợ xấu.

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-12

Yêu thích phong cách bánh bèo, chắc hẳn các nàng không thể bỏ qua set đồ này. Đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trang nhã và trẻ trung phải không nào?

Street style Châu Á: Loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt-13

Chiếc váy trắng có phần đơn điệu, nhưng đã được cô nàng này làm cho cực thu hút nhờ cách mix phụ kiện nổi bật. Đây chính là 1 tips để diện váy trắng mà không bị "nhạt" đấy nhé.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/street-style-chau-a-loat-quy-co-dien-do-don-gian-nhung-nhin-van-dep-khong-roi-mat-22202211421611269.htm

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.