Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay

Hai thái cực đối lập trong phong cách của Minh Hằng quả là thú vị.

Mới chỉ trong 3 tháng đầu năm, Vbiz đã đón nhận nhiều tin hỷ, khiến công chúng cũng cảm thấy vui lây. Sau khi chị đại Ngô Thanh Vân tuyên bố tin đính hôn với bạn trai kém 11 tuổi thì tối hôm qua, Minh Hằng cũng chia sẻ tới mọi người chuyện cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai, và sớm có đám cưới trong tháng 6 tới đây. Mới ngày nào, Minh Hằng còn là cô nàng tuổi đôi mươi hồn nhiên, lí lắc trong bộ phim "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" thì giờ đây, cô đã sắp trở thành vợ người ta.

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-1

Vượt qua ngưỡng tuổi 30, Minh Hằng ngày càng mặn mà và quyến rũ về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Style của nữ diễn viên tương đối đa dạng, nhưng vẫn có những điểm đặc trưng thú vị. Cụ thể, nếu nhìn toàn cảnh phong cách của Minh Hằng khi sắp lên xe hoa về nhà chồng, ta sẽ nhận thấy hai thái cực đối lập, lúc thì kín bưng với áo sơ mi/blouse, khi lại sexy hết nút với đồ hai dây, hở vai…

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-2

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-3

Minh Hằng ở tuổi ngoài 30 rất chuộng diện áo sơ mi/blouse. Điều này cũng rất dễ hiểu vì đây là hai kiểu áo được đánh giá cực cao ở sự thanh lịch, trang nhã, hợp với các chị em ngoài tuổi băm. 

Cách chọn áo sơ mi/blouse của Minh Hằng khá đa dạng. Khi thì cô tối giản hóa phong cách với áo sơ mi trắng, lúc lại điệu đà khi diện áo tay bồng, cổ lá sen… Có trong tay những chiếc áo sơ mi/blouse đẹp xinh, sành điệu, Minh Hằng chỉ cần kết hợp với quần jeans, quần âu, vậy là có được những outfit hút mắt. Minh Hằng còn không quên sơ vin vì thao tác nhỏ này sẽ giúp hack dáng tốt, và cộng thêm điểm thanh lịch cho người diện.

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-4

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-5

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-6

Ấn tượng không thua những lần diện đồ thanh lịch chính là một loạt khoảnh khắc diện đồ sexy, phóng khoáng của Minh Hằng. Nữ diễn viên diện các items như váy hai dây, váy cổ yếm, áo crop top… với tần suất rất dày. Những món thời trang này giúp Minh Hằng khoe khéo nhiều lợi thế vóc dáng, chẳng hạn như bờ vai vuông góc, nuột nà, vòng 1 lấp ló gợi cảm, hay vòng eo thon thả, săn chắc. Dù diện đồ sexy nhưng Minh Hằng vẫn hở "có chừng mực", nên trông chẳng hề phô phang chút nào.

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-7

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-8

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-9

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-10

Trước kia, Minh Hằng thường dính lỗi diện đồ, đặc biệt là mắc sai lầm chọn trang phục dìm dáng. Tuy nhiên theo thời gian, style của Minh Hằng ngày càng thăng hạng, xứng tầm với danh tiếng và độ giàu có của "bé Heo". Chưa hết, Minh Hằng còn đang ngập tràn trong hạnh phúc khi đã tìm thấy được nửa kia của mình, quả là mỹ nhân viên mãn về mọi mặt.  

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-11

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-12

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-13

Style của Minh Hằng thế nào khi sắp lấy chồng: Lúc rất kín, lúc lại rất hở với đồ cắt khoét bạo tay-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/style-cua-minh-hang-the-nao-khi-sap-lay-chong-luc-rat-kin-luc-lai-rat-ho-voi-do-cat-khoet-bao-tay-162221503112732503.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.