Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước "mợ chảnh"

Dù chọn style giản dị khi sải bước trên sân bay, các tường thành nhan sắc Hàn vẫn gây ấn tượng riêng biệt.

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-1

Những mỹ nhân như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun hay Kim Tae Hee được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của Hàn Quốc. Họ sở hữu nhan sắc nổi bật, và ngay cả khi chạm ngưỡng tứ tuần, 4 mỹ nhân này vẫn đẹp trường tồn với thời gian. Với sắc đẹp khuynh thành, vóc dáng chuẩn cùng đẳng cấp siêu sao trong làng giải trí, dân tình cũng rất trông đợi vào phong cách thời trang của bộ tứ "tường thành nhan sắc" này. 

Và không làm công chúng thất vọng, khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun hay Kim Tae Hee đều tỏa sáng. Dẫu vậy, trong nhiều khoảnh khắc đời thường, như khi sải bước trên sân bay chẳng hạn, style của 4 "huyền thoại nhan sắc" Kbiz lại giản dị bất ngờ.

Song Hye Kyo

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-2Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-3Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-4

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-5Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-6

Phong cách thời trang sân bay của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngạc nhiên vì quá đỗi giản dị. Cô không ưa chuộng lắm những món thời trang rực rỡ sắc màu, thay vào đó, Song Hye Kyo ưu tiên các items màu trung tính, thiết kế cơ bản hơn. 

Một số công thức "ruột" của Song Hye Kyo khi sải bước trên sân bay là áo sơ mi + quần short, áo thun + quần ống đứng, hay trench coat dáng dài… Hiếm hoi lắm, ta mới thấy Song Hye Kyo đổi gió style sân bay với váy liền họa tiết, mang màu sắc tươi sáng. Dù chọn cho mình phong cách sân bay không hề hào nhoáng, sự xuất hiện của Song Hye Kyo vẫn luôn là tâm điểm.

Son Ye Jin

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-7Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-8Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-9Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-10

Cũng giữ tinh thần giản dị khi lên đồ sân bay, nhưng phong cách của Son Ye Jin vẫn vô cùng ấn tượng. Để ý sẽ thấy, Son Ye Jin thường xuyên chọn đồ trắng làm item chủ chốt, sau đó tạo nên những set trang phục mang tông màu trang nhã. 

Cách mix&match này đảm bảo cho bà xã Hyun Bin vẻ ngoài thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung. Ngắm nghía style của Son Ye Jin, ta còn thấy sự chỉn chu và tinh tế. Nữ diễn viên thường ưu tiên các món đồ có phom dáng gọn gàng, như là quần jeans ống đứng, quần short hay áo sơ mi không quá rộng. Bên cạnh đó, Son Ye Jin không bao giờ quên sơ vin. Chính những bí kíp đơn giản ấy đã giúp Son Ye Jin tôn dáng, và luôn ghi trọn điểm thanh lịch, thời thượng dù chọn đồ rất mộc mạc.

Jeon Ji Hyun

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-11Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-12Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-13Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-14

Phong cách sân bay của Jeon Ji Hyun nhiều màu sắc hơn so với hai mỹ nhân trên. Cô có những công thức diện đồ ấn tượng như sơ mi + quần âu, hay áo kẻ ngang kết hợp cùng quần short. Thời trang sân bay của Jeon Ji Hyun có sự đan xen giữa nét cá tính và sang trọng. Bên cạnh đó, với khí chất hơn người thì dù diện những bộ trang phục đơn giản nhất, Jeon Ji Hyun vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng ngút ngàn. 

Chưa hết, Jeon Ji Hyun sở hữu chiều cao 1m73 cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Vậy nên, cô dễ dàng biến sân bay thành sàn diễn mỗi khi xuất hiện. Tham khảo phong cách của Jeon Ji Hyun, chị em sẽ nhận ra những món thời trang không bao giờ lỗi mốt, đó là áo sơ mi trắng, quần âu đen ống suông, sandal hay quần short màu trung tính.

Kim Tae Hee

Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-15Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-16Style sân bay của tường thành nhan sắc Hàn: Song Hye Kyo lép vế hoàn toàn trước mợ chảnh-17

Gu lên đồ của Kim Tae Hee cũng thường xoay quanh gam màu trung tính, nhưng vẫn có sự khác biệt so với các mỹ nhân còn lại. Style của bà xã Bi Rain nhẹ nhàng và nữ tính, rất phù hợp với hình tượng "ngọc nữ xứ Hàn". Không khó để nhận ra, Kim Tae Hee khá yêu thích cách mix đồ layer, điều này đã thêm nét phóng khoáng cho style vốn rất thùy mị của cô, giúp vẻ ngoài của người mặc không nhẹ nhàng quá hóa nhàm chán. Khi xuất hiện tại sân bay, Kim Tae Hee thường chọn kiểu tóc đơn giản, trang điểm sương sương. Như vậy, nhan sắc của cô lại càng tỏa sáng hết cỡ.

Ảnh: Internet

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/style-san-bay-cua-tuong-thanh-nhan-sac-han-song-hye-kyo-lep-ve-hoan-toan-truoc-mo-chanh-222022275235259682.htm

Song Hye Kyo

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.