Sự trở lại ngoạn mục của xu hướng quần yếm

Quần yếm đã từng là hot trend của những năm 90 ở Việt Nam và được lấy cảm hứng thiết kế từ trang phục dành cho công nhân. Nhờ kiểu dáng rộng rãi nên quần yếm thường đem lại cảm giác thoải mái, năng động.

Xu hướng thời trang là một vòng luân chuyển. Vài năm trở lại đây, làng thời trang đã chứng kiến sự lên ngôi của phong cách thời trang vintage, cùng hàng loạt xu hướng đến từ quá khứ cũng như phong cách mang đậm âm hưởng thập kỉ 60. Và hè năm nay, chúng ta lại tiếp tục chào đón sự trở lại ngoạn mục của một xu hướng quá khứ  khác, đó chính là quần yếm.

Nếu như trước đây, quần yếm thường chỉ được biết đến với loại cổ điển là dáng rộng thùng thình và bằng chất liệu denim, thì với sự trở lại năm nay, nó đem đến nhiều biến tấu mới mẻ và đa dạng hơn, từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng.

Đó có thể là quần dài, short hay váy. Chất liệu sử dụng linh hoạt từ denim, kaki đến các loại vải thô… Hay thậm chí là chất liệu da khó nhằn tưởng chừng như không ăn nhập, thì nay cũng được áp dụng tối đa trên các sàn diễn thời trang.


Ngoài ra, các hãng thời trang khác như Stella McCartney, Isabel Marant, Magdazine Moza cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và cho ra mắt làng thời trang các mẫu thiết kế quần yếm với chất liệu chủ đạo là denim classic.

Dáng quần yếm năm nay có xu hướng bớt thùng thình hơn loại truyền thống trước đây, nhưng ống baggy kết hợp với phong cách xắn gấu tinh nghịch vẫn là lựa chọn an toàn và được yêu thích hơn cả.

Loại quần yếm được chiết chun ở eo giống jumpsuit cũng rất được yêu thích hè năm nay. Ngoài ra, kiểu dáng quai yếm cũng được thiết kế đa dạng như thêm túi trước ngực, chạy khuy và khóa dọc xuống, quai chữ V,…

Kết hợp với quần yếm chủ yếu vẫn là những item đem lại phong cách năng động và khỏe khoắn như áo thun dáng suôn, các loại giày bệt, giày sneaker.

Tất nhiên, bạn cũng có thể thử những đôi sandal cao gót hay pump sang chảnh nếu muốn

 Áo thun trắng, kẻ sọc, chấm bi, croptop cũng được các fashionista lựa chọn mix cùng rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng hãy thử mix thêm snapback hay kính gọng tròn, hot item của hè năm nay, để làm tăng thêm vẻ tinh nghịch và cá tính cho trang phục nhé.

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.