Sửa mặt nhưng vô tình giống Bảo Thy, thời trang của Kỳ Duyên cũng y hệt đàn chị 8x

Dù chẳng có mối quan hệ họ hàng nào nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại sở hữu gương mặt rất giống nhau

Dù chẳng có mối quan hệ họ hàng nào nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại sở hữu gương mặt rất giống nhau. Không chỉ vây, gu ăn mặc của cả 2 cũng có rất nhiều nét tương đồng.

Từ trước đến nay, cả Kỳ Duyên và Bảo Thy đều được khán giả gán ghép là "chị em sinh đôi thất lạc" vì diện mạo quá giống nhau. Tuy nhiên, cả 2 người đẹp không chỉ đồng điệu về cách trang điểm và đường nét trên gương mặt, điểm chung của họ còn ở phong cách thời trang và việc mua sắm hàng hiệu không tiếc tay.

ÁO SƠ MI TRẮNG

Sơ mi trắng là một item không thể thiếu được trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Không phải ngoại lệ, Kỳ Duyên và Bảo Thy cũng sở hữu cho mình rất nhiều kiểu sơ mi trắng vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Những kiểu áo sơ mi trơn cơ bản rất được lòng cả 2 người đẹp.

Combo quen thuộc, sơ mi trắng + quần jeans là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng năng động, hiện đại.

Cùng diện áo trắng nhưng cách phối đồ khác nhau khiến Bảo Thy xuất hiện dịu dàng, ngọt ngào còn Kỳ Duyên lại vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

ÁO TANK TOP

Một món đồ yêu thích khác của cả 2 mỹ nhân đó chính là áo ba lỗ - tank top. Những chiếc áo ba lỗ khoẻ khoắn, năng động được Kỳ Duyên và Bảo Thy rất "cưng" cho set đồ streetstyle của mình. Màu sắc được họ mặc nhiều nhất chính là 2 tông màu trắng và đen.

Chiếc áo đơn giản nhưng lại cực kì phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung.

Cả Kỳ Duyên và Bảo Thy đều có vóc dáng không chê được điểm nào.

 

Món đồ này sẽ là gợi ý không tồi dành cho những chuyến du lịch vì điểm cộng vừa thoải mái vừa khoe dáng tối đa.

ÁO PHÔNG

Những chiếc áo phông hàng hiệu trị giá đến vài chục triệu đồng đã tạo nên cơn sốt đối với các sao Việt trong suốt cả mùa hè này. Không nằm ngoài xu hướng, Kỳ Duyên và Bảo Thy cũng sắm cho mình vài chiếc áo phông đến từ các thương hiệu lớn như Gucci, Moschino,...

Cả 2 không hẹn mà cùng diện một chiếc áo phông giống hệt nhau đến từ thương hiệu Gucci.

Cùng diện áo phông đen, quần skinny hết sức đơn giản nhưng tổng giá trị set đồ của cả 2 người đẹp lên đến cả trăm triệu. 

Ngay đến cả cách phối đồ của Kỳ Duyên và Bảo Thy cũng có nhiều điểm chung về màu sắc và phụ kiện.

THIẾT KẾ XẺ NGỰC SÂU

Là biểu tượng sexy và quyến rũ của Vbiz, 2 mỹ nhân cũng không ngại diện những thiết kế váy áo có phần ngực xẻ sâu gợi cảm. Dù đứng trên sân khấu hay tham dự các event, trang phục của Kỳ Duyên, Bảo Thy cũng khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ. 

Sau khi "trùng tu" lại vòng 1, nàng hoa hậu tích cực diện những trang phục hở táo bạo.

Cả 2 được nhận xét là có gu thời trang khá tương đồng dù chênh lệch đến 8 tuổi.

Không chỉ gương mặt mà đến cách ăn mặc cũng giống nhau, Kỳ Duyên và Bảo Thy quả đúng là "chị em sinh đôi thất lạc".

PHỤ KIỆN

Để có một set đồ hoàn hảo thì không thể thiếu đi được những phụ kiện đi kèm. Nếu để ý kĩ, không ít người sẽ phát hiện ra rằng 2 mỹ nhân showbiz này đều có niềm đam mê bất tận với túi xách, mũ lưỡi trai và giày. Ngay cả đến việc chọn phụ kiện của cả 2 cũng vô cùng "ăn rơ".

Mũ lưỡi trai đen cùng là item yêu thích của cả 2 cô nàng.

Chiếc mũ che nắng tạo nên xu hướng của Phạm Băng Băng cũng được Bảo Thy và Kỳ Duyên nhanh chóng cập nhật.

Cùng là dáng túi đeo trước ngực của nhà mốt danh giá Louis Vuitton nhưng mỗi người đẹp lại diện một kiểu thiết kế với cùng 1 bộ trang phục khác nhau.

 

Theo Khám phá


HH Kỳ Duyên

phong cách thời trang

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.