Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt

Những cách diện chân váy ngắn sau đây rất đáng tham khảo cho dịp Tết.

Chân váy ngắn là món thời trang trẻ trung, ngọt ngào nên phù hợp để diện vào mùa lễ hội. Ngoài ra, chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, chị em nên diện món thời trang này thường xuyên. Để có thêm nhiều ý tưởng mặc chân váy ngắn trong dịp Tết sắp tới, chị em nên tham khảo 10 công thức diện đồ từ các mỹ nhân Việt.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-1

Diện một set trang phục mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng Thùy Tiên vẫn rất nổi bật. Cô đã chọn áo khoác vải tweed - bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và cân bằng set đồ với một chiếc chân váy ngắn mang tông màu đen. Công thức diện đồ của Thùy Tiên gây ấn tượng ở nét quý phái nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, tươi trẻ.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-2

Á hậu Phương Nhi đầy xinh tươi và trẻ trung khi diện bộ trang phục gồm áo len trễ vai kết hợp với chân váy denim dáng ngắn. Công thức này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Để nâng tầm vẻ yêu kiều, nổi bật cho outfit, Phương Nhi đã đội một chiếc mũ nồi. Áo len trễ vai hiện đang là mốt, chị em rất nên tham khảo bộ trang phục của Phương Nhi.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-3

Thùy Tiên gợi ý cho chị em cách diện chân váy rất trẻ trung, đó là công thức gồm áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy ngắn xếp ly, áo khoác dáng lửng. Tổng thể trang phục càng trở nên sang xịn mịn nhờ đôi boots cao cổ. Không chỉ hút mắt, outfit của Thùy Tiên còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-4

Nếu thời tiết dịp Tết ấm áp, các nàng có thể tham khảo công thức diện đồ gồm áo gile len kết hợp với chân váy ngắn của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Bộ trang phục này trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn có sự trang nhã. Đôi giày màu be, mũi nhọn đã cộng thêm điểm tinh tế cho bộ đồ, đồng thời cho hiệu quả tôn chân dài hơn.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-5

Các nàng có thể diện set chân váy ngắn đồng bộ để không mất nhiều thời gian phối đồ. Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi ý bộ trang phục gồm áo len mỏng và chân váy cùng tông màu hồng ngọt ngào. Vốn dĩ, set trang phục đã nổi bật nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đi một đôi sandal mang gam màu đen để cân bằng tổng thể outfit.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-6

Thêm một set chân váy ngắn đồng bộ đáng tham khảo được gợi ý bởi Hoa hậu Phương Khánh. Thay vì chọn màu sắc nổi bật, Phương Khánh ưu tiên bộ trang phục mang tông màu be để dễ ghi điểm trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm khi Hoa hậu Phương Khánh hoàn thiện set trang phục bằng một đôi sneaker trắng.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-7

Muốn có được vẻ ngoài long lanh và yêu kiều, chị em đừng bỏ qua set trang phục gồm áo blazer kẻ kết hợp với chân váy ngắn hồng pastel, giày cao gót mũi nhọn của Phương Khánh. Bộ trang phục trở nên nổi bật hơn nữa nhờ chi tiết nơ buộc ở cổ áo.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-8

Công thức áo blouse xanh pastel và chân váy ngắn rất phù hợp với mùa xuân. Tổng thể trang phục này mang đến nét ngọt ngào, nữ tính cho người mặc. Đôi giày mule mang tông màu trắng là mảnh ghép hoàn hảo của outfit. Ngoài ra, đôi giày này còn mang đến hiệu quả tôn dáng.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-9

Trẻ trung nhưng không kém phần nhã nhặn là ấn tượng về set trang phục của Phạm Thanh Hằng. Cô đã kết hợp áo trắng và cardigan đồng bộ với chân váy ngắn dáng suông. Để đảm bảo sự tinh tế cho bộ trang phục, Phạm Thanh Hằng đã chọn giày loafer trắng và túi xách xuyệt tông. Dẫu vậy, bộ trang phục của Phạm Thanh Hằng vẫn có điểm nhấn nổi bật, đó là chiếc bờm tóc.

Tham khảo 10 cách mặc chân váy ngắn sang xịn mịn của mỹ nhân Việt-10

Tăng Thanh Hà gợi ý cách diện chân váy da đơn giản mà sành điệu, đó là kết hợp với cardigan và áo dạ màu xám. Tổng thể trang phục được nâng tầm nhờ đôi boots cao cổ. Chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng và tạo sự chỉn chu cho phong cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-10-cach-mac-chan-vay-ngan-sang-xin-min-cua-my-nhan-viet-20240113184904942.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.