Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế

Không thích diện đồ cầu kỳ, chị em hãy tham khảo 10 cách mặc quần jeans tối giản sau đây.

Quần jeans vốn dĩ là món thời trang trẻ trung, nổi bật. Do đó, chị em không nhất thiết phải phối đồ quá cầu kỳ với kiểu quần này mà vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng. Thậm chí, khi diện quần jeans theo phong cách tối giản, tổng thể trang phục của chị em còn ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Sau đây là 10 cách diện quần jeans theo style tối giản giúp các nàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-1

Công thức cơ bản, quen thuộc nhất có lẽ là áo thun trắng và quần jeans xanh. Đơn giản là vậy nhưng cách kết hợp này sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Chị em đừng quên sơ vin và tô điểm thêm thắt lưng da, tuyệt chiêu này tạo sự thanh lịch, tinh tế cho outfit.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-2

Áo gile là món thời trang rất được yêu thích trong mùa hè và mẫu áo này phù hợp để phối với quần jeans. Để nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ, các nàng hãy sơ vin gọn gàng. Đôi giày búp bê gắn nơ mang đến nét ngọt ngào cho outfit nhưng không làm giảm đi sự tinh tế.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-3

Với cách phối đồ trên, bạn có thể diện quần jeans tới công sở. Sự kết hợp giữa áo thun xám và quần jeans tạo sự trẻ trung nhưng vẫn trang nhã cho người diện. Bên cạnh đó, áo blazer và giày loafer đã hoàn thiện tổng thể trang phục thanh lịch, đúng chất công sở.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-4

Áo sơ mi trắng và quần jeans là công thức nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Bộ đôi này có sự đan xen giữa nét trẻ trung, phóng khoáng và vẻ nữ tính. Đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tôn dáng hiệu quả và cộng thêm điểm sang trọng cho outfit.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-5

Chị em đừng bỏ qua công thức áo thun trắng dài tay và quần jeans xanh khi hoàn thiện thời trang mùa xuân. Bộ đôi này vừa ghi điểm trẻ trung vừa thanh lịch, chuẩn mốt. Đôi giày sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục năng động.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-6

Công thức áo sơ mi màu xanh đậm và quần jeans khá mới mẻ nhưng vẫn có sự trang nhã, thanh lịch. Bộ cánh trở nên sang trọng hơn nhờ đôi giày da và túi xách mang tông màu nâu. Set đồ trên còn có công dụng tôn da sáng hơn, chị em rất nên tham khảo.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-7

Để mang đến làn gió mới cho phong cách, các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo sơ mi xanh pastel, gile len và quần jeans sẫm màu. Công thức trên phảng phất nét cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, ngọt ngào. Bộ trang phục này phù hợp để diện đi dạo phố cuối tuần hoặc mặc tới công sở.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-8

Áo len cộc tay là mẫu áo rất hợp xu hướng. Kiểu áo này là "nửa kia" hoàn hảo của quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Nhờ thiết kế áo lửng, chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà vẫn hoàn thiện được tổng thể trang phục tôn dáng.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-9

Bên cạnh quần jeans xanh, các nàng đừng bỏ qua quần jeans trắng trẻ trung và nữ tính. Khi kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi xanh pastel, chị em sẽ có được bộ trang phục tươi tắn, thanh lịch. Bộ trang phục trở nên năng động, phóng khoáng hơn khi được hoàn thiện bằng đôi sneaker trắng.

Tham khảo 10 công thức diện quần jeans theo phong cách tối giản để ghi điểm tinh tế-10

Áo sơ mi kẻ sọc tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong mùa xuân - hè năm nay. Dù khá nổi bật, áo sơ mi kẻ sọc vẫn phù hợp với phong cách tối giản. Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans ống suông đã tạo nên bộ trang phục đầy phóng khoáng, thời thượng. Để không bị "dìm" dáng, đôi giày cao gót mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/tham-khao-10-cong-thuc-dien-quan-jeans-theo-phong-cach-toi-gian-de-ghi-diem-tinh-te-20240320172309.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.