Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

4 cách buộc tóc của Song Hye Kyo không chỉ thanh lịch mà còn giúp thu gọn gương mặt hiệu quả.

Trong tiết trời nóng bức của mùa hè, buộc tóc chính là lựa chọn lý tưởng nhất để tạo sự gọn gàng, mát mẻ cho gương mặt. Buộc tóc thường xuyên thay vì chỉ xõa tóc cũng giúp diện mạo của phái đẹp có sự mới mẻ, không bị nhàm chán. Ở độ tuổi trên 40, các quý cô nên ưu tiên những kiểu tóc không chỉ thanh lịch, tinh tế mà còn có sự trẻ trung. Để biết đâu là những cách buộc tóc sang xịn mịn cho độ tuổi 40+, các quý cô hãy tham khảo 4 gợi ý từ Song Hye Kyo.

Tóc buộc nửa

Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-1Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-2

Tóc buộc nửa được Song Hye Kyo áp dụng rất thường xuyên. Kiểu tóc này nữ tính, điệu đà, giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Chính nhờ nét lộng lẫy và yêu kiều, tóc buộc nửa phù hợp để áp dụng tới công sở hoặc khi dự tiệc.

Một số quý cô cho rằng, tóc buộc nửa hơi khó áp dụng. Tuy nhiên, nếu tham khảo những tuyệt chiêu của Song Hye Kyo như rẽ ngôi lệch hoặc thả vài lọn tóc mái, tóc buộc nửa sẽ trở nên dễ chinh phục hơn. Các bí kíp này tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và cân đối, đồng thời mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho diện mạo.

Tóc búi thấp

Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-3

Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-4Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-5

Tóc búi thấp được phái đẹp ở mọi độ tuổi yêu thích vì độ gọn gàng, nhẹ mát, lý tưởng để áp dụng trong mùa hè. Kiểu tóc này còn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã nhưng không cộng tuổi cho nhan sắc.

Song Hye Kyo không quá trau chuốt mái tóc khi búi thấp. Thay vào đó, cô tạo phồng phần chân tóc và thả những lọn tóc mái mỏng nhẹ để tạo sự tự nhiên, phóng khoáng. Tóc búi thấp không chỉ phù hợp để áp dụng khi mặc trang phục dạo phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng nếu bạn diện đồ công sở hoặc outfit dự tiệc.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-6Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-7Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-8Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-9

Để diện mạo có sự thay đổi chứ không rập khuôn, nhàm chán, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo thêm kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Kiểu tóc này cũng gọn mát không kém tóc búi, nhưng mềm mại và ngọt ngào hơn. Xoay quanh tóc buộc đuôi ngựa cũng có nhiều cách biến hóa.

Yêu thích sự trang nhã, thanh lịch, chị em hãy chọn kiểu tóc buộc thấp, được trau chuốt mượt mà. Lựa chọn năng động, tươi trẻ hơn là tóc buộc cao. Phiên bản tóc buộc thấp, có độ rối nhẹ là để dành cho những buổi dạo phố cuối tuần hay các chuyến du lịch mùa hè vì style tóc này rất phóng khoáng, bay bổng.

Tóc tết

Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-10Tham khảo Song Hye Kyo 4 cách buộc tóc sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-11

Quý cô trên 40 tuổi cũng đừng bỏ qua kiểu tóc điệu đà như tóc tết. Cách tạo kiểu này mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho nhan sắc của phụ nữ 40+, nhưng vẫn đảm bảo sự dịu dàng, trang nhã.

Song Hye Kyo biến hóa rất đa dạng với tóc tết. Với kiểu tóc tết rẽ ngôi lệch, Song Hye Kyo có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tóc tết Hime lại đem đến cảm giác khác hẳn, đó là sự sang trọng, yêu kiều nhưng không kém phần thời thượng. Quý cô trên 40 tuổi có thể áp dụng kiểu tóc tết trong nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn như đi cà phê cuối tuần, dự tiệc hay khi tới sở làm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tham-khao-song-hye-kyo-4-cach-buoc-toc-sang-trong-danh-cho-phu-nu-tren-40-tuoi-20240613174824079.htm

kiểu tóc

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.