Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản

Yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu, chị em nên tham khảo những ý tưởng diện đồ của Emma Watson.

Thời trang tối giản nhận được sự yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng, như Emma Watson là ví dụ điển hình. Nữ diễn viên đã áp dụng phong cách tối giản từ lâu và theo thời gian, style của Emma Watson dường như ngày càng thăng hạng.

Không còn đóng khung style trong những món đồ basic, màu sắc trung tính làm chủ đạo, Emma Watson tô điểm thêm cho phong cách các thiết kế cách điệu hơn, nhưng vẫn giữ vững tinh thần không cầu kỳ, phô trương. Để nâng cấp phong cách thời trang tối giản, chị em nên tham khảo các ý tưởng diện đồ sau đây của Emma Watson.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-1

Áo sơ mi kẻ sọc là món thời trang vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Emma Watson đã tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi khi kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans xanh. Áo trench coat màu be cộng thêm điểm sang xịn mịn cho outfit nhưng không làm giảm sự tươi trẻ. Bộ cánh trên không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố mà còn có thể mặc tới công sở.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-2

Váy yếm tông màu đen tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, yêu kiều. Để đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể outfit, Emma Watson đã đi giày cao gót mũi nhọn. Mẫu giày này còn giúp tôn dáng tối ưu.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-3

Các nàng có thể tận dụng những chiếc áo len đỏ của mùa lễ hội để tạo nên những set trang phục trang nhã, tinh tế. Emma Watson đã diện áo len đỏ với bộ suit kẻ sọc, đi giày da. Nhờ thao tác sơ vin, tổng thể outfit trở nên thanh lịch hơn.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-4

Emma Watson không bỏ qua váy hoa khi hoàn thiện phong cách. Tuy nhiên, thay vì chọn váy hoa màu sặc sỡ, cô ưu tiên thiết kế phối màu trang nhã. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Emma Watson toát lên nét tươi trẻ nhưng vẫn dịu dàng, tinh tế. Emma Watson khoác ngoài mẫu váy một chiếc áo trench coat và đi giày mũi nhọn để hoàn thiện bộ trang phục sang xịn mịn.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-5

Emma Watson gợi ý cách diện áo trench coat rất tươi tắn, trẻ trung, đó là layer bên trong một chiếc áo len màu tím, đồng thời kết hợp với quần jeans xanh. Đôi giày sneaker rất phù hợp với nét phóng khoáng, năng động của tổng thể trang phục.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-6

Set đồ gồm áo len trắng, chân váy ngắn của Emma Watson ghi điểm ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Bộ cánh cũng gây ấn tượng ở sự sang trọng, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng đôi giày cao gót mũi nhọn. Chưa hết, công thức diện đồ trên còn tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tham khảo.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-7

Diện váy trắng nhưng Emma Watson vẫn rất nổi bật. Bí kíp của cô là ưu tiên thiết kế váy tay bồng, họa tiết hoa yêu kiều và sang chảnh. Emma Watson cân bằng tổng thể trang phục bằng cách đi sandal quai ngang và chọn túi xách màu nâu.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-8

Mẫu váy hoa nhí, cổ vuông là lựa chọn lý tưởng để diện trong mùa xuân và hè. Mẫu váy không chỉ đem đến sự tươi tắn, trẻ trung cho người diện mà còn đảm bảo nét trang nhã và tinh tế. Với thiết kế nhấn eo, mẫu váy giúp tôn dáng cao ráo và thon gọn.

Thời trang của Emma Watson ngày càng sành điệu xuất sắc dù vẫn trung thành với phong cách tối giản-9

Bộ suit màu trung tính chính là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Khi kết hợp bộ suit màu trắng với áo cổ chữ V và đi sandal, diện mạo của Emma Watson còn toát lên nét phóng khoáng, trẻ trung.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang-cua-emma-watson-ngay-cang-sanh-dieu-xuat-sac-du-van-trung-thanh-voi-phong-cach-toi-gian-20240227171715772.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.