Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh

Tiên Nguyễn chứng minh mình là một fashionista thứ thiệt khi luôn làm chủ concept mà lên đồ "matching" với mọi thứ.

Ai cũng biết Tiên Nguyễn là một trong những rich kid giàu có bậc nhất Việt Nam với khối tài sản thừa kế khổng lồ. Cô luôn có điều kiện đi chu du khắp bốn bể châu lục và tiếp xúc với nhiều ngành thời trang Quốc tế. Do đó, phong cách ăn mặc của cô luôn khiến nhiều người ngoái lại nhìn theo và học hỏi. Gu ăn mặc của em chồng Hà Tăng không sa đà vào mốt khoe da thịt quá đà mà là sự kết hợp ăn nhập màu sắc của các món phụ kiện và với bối cảnh tham dự.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-1

Trong hình ảnh đăng tải mới nhất, cô diện một thiết kế váy đan dây và áo sơ mi hoạ tiết màu be tông xuyệt tông cùng với túi hiệu Versace kích thước lớn. Điều đáng nói là bộ đồ be của cô nếu đứng riêng thì nó là một bộ streetstyle xuống phố thông thường nhưng khi đứng phần sân dinh thự của gia đình cô thì nó lại ăn nhập hoàn hảo.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-2

Nước da nâu đặc trưng Tiên Nguyễn cùng gam màu be của trang phục cô phối còn ăn rơ hợp lý với không gian sang trọng của chiếc xe ô tô cô ngồi.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-3

Nổi bật trong những tấm hình cô chụp thường là bối cảnh của nội thất hoàng gia mang màu vàng đồng chủ đạo. Nhìn sơ qua người ta có thể ngầm đoán được độ hoành tráng của dinh thự nhà em chồng Hà Tăng khủng đến cỡ nào. Tất nhiên, người ở trong đó cũng "hoành tá tràng" không kém khi diện đồ cùng gam màu vàng đó.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-4

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-5

Dinh thự khủng của nhà rich kid Tiên Nguyễn còn rộng bao la bạt ngàn với cây cối và hoa. Chỉ cần đi vài bước chân thôi là cô nàng có thể có được một tấm ảnh chụp với phông bạt khác nhau. Đó chính là lí do cô thích diện đồ có hoạ tiết hoa nhiều đến vậy.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-6

Trong hình Tiên Nguyễn là một người sành mặc khi diện một thiết kế áo croptop từ thương hiệu Chanel phối cùng giày cao gót cùng màu trắng, thêm chiếc túi hiệu size lớn yêu thích. Màu trắng cô mặc lại vô tình tiệp đồng màu cùng với sơn tường nhà cô. Nhằm tăng thêm chiều cao cũng như tạo hiệu ứng phần eo nhỏ lại, cô nàng còn khéo léo mặc một chiếc áo thun màu đen bên trong: không cần hở rốn vẫn vô cùng trendy.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-7

Khi bối cảnh xung quanh không có gì nổi bật hay chỉ đơn giản là một bức tường gạch không, Tiên Nguyễn lại nổi bật hẳn với set đồ sắc màu thổ cẩm. Cô không quên đính kèm tệp là tiếc turban trên đầu cho đồng bộ.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-8

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-9
Cô nàng còn rất hay thả dáng ở bể bơi tại các khu nghỉ dưỡng của nhà cô. Để ăn nhập với màu xanh dương của bể, màu trắng của gạch tường cô nàng khi thì diện một chiếc short jeans và áo croptop trắng, khi thì một cây jumpsuit trắng hay một chiếc đầm baby doll màu xanh lá cho tiệp màu với cây cối.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-10

Sự kiện giáng sinh thì không thể không tiệp màu xanh với cây thông Noel to bự đằng sau được.

Tài tình như Tiên Nguyễn: Diện cả cây đồ be sang chảnh, lại ăn ý đỉnh cao với bối cảnh-11

Đi loanh quanh dạo chơi trên phố phường trời Âu cô cũng phải tông xuyệt tông đồ hiệu với tường ốp kính sành điệu mới đúng chuẩn.

Em chồng Hà Tăng luôn được dân tình đánh giá cao bởi gu thời trang thời thượng lấp lánh hàng hiệu và cách phối đồ mix & match thông minh của cô. Dù dát cả cây đồ hiệu lên người nhưng Tiên Nguyễn cho người nhìn cảm giác không bị "lố" hay khoe khoang quá đà. Xem một loạt ảnh của cô nàng, chị em phái nữ học được kha khá cách lên đồ mix & match phù hợp với từng hoàn cảnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tai-tinh-nhu-tien-nguyen-dien-ca-cay-do-be-sang-chanh-lai-an-y-dinh-cao-voi-boi-canh-512020318223259396.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.