Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả "phụ tùng"

Nếu diện đi làm, xuống phố, chị em cần rất cẩn trọng khi kết hợp áo xuyên thấu trong set đồ.

Áo xuyên thấu từ lâu đã là item "đặc sản" ngày hè, khiến các nàng trở nên quyến rũ, thướt tha và thời thượng. Tuy nhiên, với chất vải mỏng manh, độ trong suốt gần như tuyệt đối, nếu không kết hợp khéo léo thì ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm sẽ trở nên mong manh như chính kiểu áo này.

Một trong những lỗi cơ bản khi diện đồ xuyên thấu của các nàng chính là sự đối nghịch đến lạ đời giữa độ dày áo ngoài và áo trong. Lỗi thời trang này khiến cho phần bra bỗng nổi bần bật, lố lồ lộ hết cả ra, khiến "team qua đường" đỏ chín cả mặt khi trông thấy.

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-1

Nếu mix đồ không hợp lý, áo xuyên thấu sẽ là cú phản đòn đối với chính chủ. Thậm chí, đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy ái ngại khi giao tiếp với chúng ta. Cách mặc như thế này đôi lúc không phù hợp với môi trường học đường, công sở hoặc những địa điểm bình dân.

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-2Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-3Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-4

Không Mặc Xấu sẽ giúp các chị em "say bye" với thảm hoạ chốn công sở khi diện item xuyên thấu. Bí quyết chính là tìm được người bạn đồng hành phù hợp với mẫu áo đỏng đảnh này. Áo quây, áo thun crop top đồng điệu màu, áo hai dây ton sur ton,... sẽ là lựa chọn ưu tiên để mang tới phong cách sexy nhưng vẫn đầy tinh tế.

1. Áo quây, áo crop top ton sur ton

Đây có lẽ là kiểu kết hợp truyền thống và dễ dàng nhất. Thay vì những chiếc áo cúp nhỏ khiến vòng 1 phô phang khi diện item xuyên thấu, hãy thử với croset, áo quây, áo 2 dây hoặc áo thun crop top tiệp màu, biến chúng trở thành 1 phần của chiếc áo ngoài. 

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-5Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-6Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-7Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-8Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-9

2. Áo xuyên thấu cách điệu

Bạn có thể ưu tiên những thiết kế xuyên thấu với phần cổ áo cách điệu, phối ren hoặc layer phần ngực để điệu đà hơn nhưng vẫn đầy thanh lịch chốn công sở. 

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-10Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-11Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-12

Hoặc bạn có thể lựa chọn item có hoạ tiết đặc biệt như thêu hoa, chấm bi hay phối ren như của @nakedbyv hay @bluebird để tăng phần nữ tính.

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-13

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-14Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-15

3. Sử dụng như áo khoác ngoài

Hãy tận dụng sự trong suốt của chiếc áo để tạo hiệu ứng mờ ảo cho item bên trong. Bạn có thể học chị em Yến Trang - Yến Nhi trong cách tận dụng áo xuyên thấu làm áo khoác ngoài để mang lại diện mạo cá tính, thời thượng hơn. 

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-16Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-17Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-18Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-19Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-20Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-21

4. Phối cùng váy/áo hai dây

Áo hai dây mix cùng áo sơ mi xuyên thấu sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn còn đang bối rối chưa biết nên phối áo xuyên thấu sao cho thật bắt mắt.

Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-22Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-23Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-24Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-25Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-26Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-27Tiếng kêu cứu thất thanh từ những pha diện áo xuyên thấu mà lộ cả phụ tùng-28

Nếu muốn diện mạo cá tính hơn, bạn cũng có thể chơi trội với áo hai dây mix ngoài

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tieng-keu-cuu-that-thanh-tu-nhung-pha-dien-ao-xuyen-thau-ma-lo-ca-phu-tung-chon-do-the-nao-de-khong-tro-nen-kem-duyen-day-22021116171254401.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.