Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh

12 cách diện áo cardigan của gái Pháp sẽ giúp phong cách mùa lạnh của bạn lên hương.

Gái Pháp cực kỳ yêu thích áo cardigan. Lý do thì ta cũng có thể dễ dàng đoán được, đó là sự chuẩn mốt bền vững với thời gian của cardigan, và quan trọng không kém, item này cũng rất hợp với nét lãng mạn, tinh tế trong phong cách của gái Pháp.

Trong không khí se lạnh như hiện tại, áo cardigan rõ ràng là một lựa chọn trang phục không thể hợp lý hơn. Và ngắm nhìn một loạt cách diện áo cardigan dưới đây của gái Pháp, chị em sẽ biết cách diện item này không chỉ xinh tươi, nữ tính mà còn rất sang chảnh nữa.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-1

Đừng chỉ diện mãi những chiếc áo cardigan trơn màu, chị em chọn áo họa tiết như quý cô này thì vẻ ngoài sẽ rất xinh xẻo, nổi bật. Mẫu áo này chỉ cần mix với quần jeans đen đơn giản, không quên sơ vin là đã đẹp miễn chê.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-2

Quần jeans không phải là lựa chọn duy nhất để mix với cardigan. Chị em có thể chọn một chiếc quần kẻ như quý cô trên đây, outfit sẽ thêm phần ấn tượng mà vẫn hài hòa. Chưa hết, những món phụ kiện như vòng ngọc trai, khuyên tai tròn, đôi giày slingback đã mang đến nét cổ điển, và tăng thêm phần cuốn hút cho set đồ.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-3

Cardigan xanh lá rất hợp mốt, và còn tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục. Để outfit có được vẻ thanh lịch, chị em nên kết hợp item này với áo sơ mi trắng và quần jeans/quần âu. Cách mix đồ này có thể áp dụng để đi làm hay đi chơi cũng đều ổn.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-4

Chị em không nên giới hạn phong cách của mình trong những màu sắc quá an toàn như đen, trắng hay be. Thi thoảng, hãy đổi gió một chút với một chiếc áo cardigan đỏ rực rỡ. Và chỉ cần kết hợp với quần jeans đen, sơ vin gọn gàng như quý cô người Pháp này, bộ đồ của chị em sẽ có được nét sang trọng, xen lẫn sự nổi bật.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-5

Combo áo len + chân váy kẻ và áo cardigan mỏng nhẹ này toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung. Đó còn chưa kể, outfit trên còn đem đến cho người diện vẻ ngoài sang chảnh, tựa như tiểu thư nhà giàu vậy.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-6

Áo cardigan màu tím lilac và quần jeans là một sự kết hợp đơn giản, nhưng chuẩn trendy, sành điệu. Chưa kể, phom dáng lửng lơ của mẫu áo, chiếc quần jeans cạp cao cũng là những chi tiết cho hiệu quả hack dáng lợi hại, chị em rất nên học hỏi.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-7

Với combo trang phục khá nổi bật gồm áo blouse hoa nhí màu rực rỡ, quần jeans xanh, chị em nên chọn một kiểu áo cardigan màu sắc nhã nhặn như quý cô trên đây. Nhờ thể, tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, đẹp mắt.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-8

Nếu ngại diện những mẫu áo màu quá rực rỡ, nhưng vẫn muốn hack tuổi, chị em có thể ưu tiên kiểu áo cardigan mang màu vàng nhạt như thế này. Ngắm nhìn set đồ của quý cô người Pháp, ta sẽ nhận ra quần jeans đen chính là bạn đồng hành hoàn hảo của mẫu cardigan trẻ trung, tươi tắn.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-9

Combo áo thun trắng + quần jeans tuy chuẩn mốt nhưng đôi khi cũng mang đến cảm giác đơn điệu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khác hẳn nếu bạn khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan màu xanh lá nhạt như quý cô trên đây. Tổng thể trang phục càng thêm cuốn hút khi có sự xuất hiện của một đôi sandal màu đỏ rực rỡ.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-10

Chưa muốn diện áo cardigan dài tay, chị em có thể tìm đến kiểu áo cardigan tay bồng. Khi kết hợp mẫu cardigan với áo dáng ôm, quần skinny jeans, set đồ sẽ có được nét quyến rũ và không kém phần thời thượng, phong cách.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-11

Combo áo cardigan + sơ mi trắng + chân váy dài là một sự kết hợp cực kỳ lý tưởng, đáng áp dụng trong mùa thu vì sự lãng mạn, thanh lịch. Công thức diện cardigan này càng trở nên hoàn hảo, "cuốn mắt" hơn khi nàng người Pháp đã chọn tông màu xanh nhạt + nâu sang chảnh làm chủ đạo.

Trời se lạnh, học 12 cách diện áo cardigan sang chảnh của gái Pháp là chuẩn không cần chỉnh-12

Set váy hoa tối màu đã được thắp sáng bởi chiếc cardigan khoác ngoài. Nhờ vậy, tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, bay bổng hơn, nhưng không mất đi nét sang trọng, trang nhã.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/troi-se-lanh-hoc-12-cach-dien-ao-cardigan-sang-chanh-cua-gai-phap-la-chuan-khong-can-chinh-162211310141525494.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.