Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm

Việc chọn nội y khi diện đầm xuyên thấu là vô cùng quan trọng.

Các loại đầm xuyên thấu tuy gợi cảm nhưng lại là thiết kế rất khó chọn được nội y phù hợp. Nếu nhỡ chọn nhầm nội y thì hình ảnh của người diện sẽ trở nên phô phang kém duyên trong mắt người đối diện. Đến siêu mẫu Thúy Hạnh cũng từng mắc sai lầm khi chọn bra diện cùng váy xuyên thấu. Tuy nhiên đến Hoa hậu Hà Kiều Anh, cũng vẫn là mẫu váy xuyên thấu đó nhưng cô lại có cách lên đồ cao tay và ưng mắt hơn nhiều. Nhìn vào màn đụng hàng giữa 2 mỹ nhân nổi tiếng này, hẳn nàng công sở cũng rút ra được bí kíp ăn diện quan trọng.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-1Diện dầm xuyên thấu dự show thời trang, siêu mẫu Thúy Hạnh từng mắc lỗi lộ nội y khiến hình ảnh kém đẹp đi vài phần.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-2Dù đã cố tình chọn nội y màu nude nhưng đường viền áo lót vẫn hiện rõ rành rành bên dưới lớp vải xuyên thấu mỏng tang. Điều này đã vô tình làm mất đi nét mỏng manh, ngọt ngào của bộ cánh xuyên thấu mà Thúy Hạnh khoác lên mình.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-3Cũng vẫn là đầm xuyên thấu nhưng giá như Thúy Hạnh chọn được mẫu bra không lộ liễu như vậy thi hình ảnh của cô đã sang chảnh và hút mắt hơn nhiều.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-4Trong sự kiện mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng vừa diện thiết kế này. Hà Kiều Anh mix váy cùng giày cao gót mũi nhọn, túi cầm tay nhỏ xinh, kiểu tóc buộc cao cổ điển, thanh tao.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-5Nhưng xuất sắc nhất chính là khoản chọn nội y của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô đã khéo chọn được mẫu nội y tinh tế không bị hằn viền rõ rệt như siêu mẫu Thúy Hạnh.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-6

Hình ảnh của 2 mỹ nhân này chính là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của việc chọn đúng nội y khi diện đầm xuyên thấu. Đường hằn nội y lộ liễu sẽ khiến hình ảnh của người diện trở nên phô phang, thiếu tinh tế, làm mất đi nét đẹp, nét mỏng manh của mẫu đầm xuyên thấu bản gốc.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-7Việc diện trang phục xuyên thấu để lộ nội y nhức mắt cũng là sai lầm trang phục mà nhiều ngôi sao nổi tiếng, từ Vbiz đến Kbiz đều từng mắc phải.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-8Hari Won cũng từng để lại hình ảnh kém xinh trên thảm đỏ khi diện đầm xuyên thấu làm lộ nội y rõ mồn một. Dù rất xinh đẹp nhưng bà xã Trấn Thành vẫn bị chê kém duyên trên thảm đỏ.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-9Mẫu đầm voan mỏng manh đã vô tình để lộ rõ hoàn toàn miếng mút ngực của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đây hẳn là bài học chí mạng cho nàng Hậu sinh năm 1996 khi chọn trang phục đi dự sự kiện.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-10Hình ảnh của Đông Nhi khiến dân tình dễ giật mình đỏ mặt vì tưởng cô hở bạo trên thảm đỏ. Dù đã diện body suit bên trong váy lưới xuyên thấu nhưng bộ cánh của Đông Nhi vẫn bị đánh giá là quá táo bạo, dễ gây hiểu lầm.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-11Tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung từng ghi tên mình vào danh sách thảm họa thảm đỏ khi diện bộ cánh xuyên thấu dự thảm đỏ. Dù rất xinh đẹp và diện nguyên cây hàng hiệu của Gucci nhưng mẫu bra rõ mồm một phô phang bên dưới lớp vải xuyên thấu vẫn khiến hình ảnh của cô bị đánh giá kém duyên, nhức mắt. Có lẽ sau sự kiện lần đó, Lee Sung Kyung sẽ phải suy nghĩ 10 lần trước khi diện đồ xuyên thấu đi dự sự kiện.

Để diện đồ xuyên thấu theo cách tinh tế nhất, tốt nhất các chị em công sở nên chọn những mẫu trang phục có chất vải dày dặn, không quá mỏng manh gây phô phang, nhức mắt. Về phần diện bra thì bạn nên chọn những thiết kế màu nude, bra quây hoặc bra dán, dây quai trong... sẽ giúp hình ảnh chỉn chu và không bị quá phô phang.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-12
Dây quai trong...

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-13... hoặc bra dán màu nude là những thiết kế giúp hình ảnh của bạn không bị phô phang khi diện đồ xuyên thấu.

Trong khi Thúy Hạnh mắc lỗi nội y lộ liễu thì HH Hà Kiều Anh lại cao tay hơn hẳn khi cùng diện đầm xuyên thấu gợi cảm-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/trong-khi-thuy-hanh-mac-loi-noi-y-lo-lieu-thi-hh-ha-kieu-anh-lai-cao-tay-hon-han-khi-cung-dien-dam-xuyen-thau-goi-cam-218171

Hà Kiểu Anh

đầm xuyên thấu

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.