Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý

Diệu Nhi cũng từng có rất nhiều hành động giấu bụng khéo léo trước tin đồn sinh con đầu lòng.

Thông tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú sau 6 năm hẹn hò đang được công chúng đặc biệt quan tâm. Diệu Nhi vốn là một cô nàng thẳng tính hài hước, nếu muôn phủ nhận cô sẽ trả lời với những câu nói hài hước mang đậm dấu ấn cá nhân của mình nhưng thời điểm này Diệu Nhi lại không trả lời bất kỳ câu hỏi nào càng khiến dân tình tò mò hơn cả.

Nhưng có một chiêu giấu dáng mà dường như Diệu Nhi đã học được từ Hà Hồ trong thời gian chuyện mang thai của Hà Hồ vẫn còn chưa được bật mí. Chỉ với chi tiết này thôi dân tình càng thêm vững tin, rất có thể tin đồn sinh con của Diệu Nhi rất có khả năng thật.

Có chăng Diệu Nhi đã học chiêu giấu bụng bầu từ Hà Hồ

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-1

Hà Hồ trước khi công khai chuyện bầu bí cũng từng dùng một chiếc mũ lớn để che đi vòng 2 của mình, thời điểm cô chia sẻ công chúng chẳng hề hay biết cô đang mang thai cặp song sinh Lisa và Leon. Diệu Nhi cũng dùng mũ che bụng, không hiểu vô tình hay thế nào nhưng cách tạo dáng này lại trùng khớp với tin đồn đang có hiện nay, nên công chúng càng thêm khẳng định.

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-2

Trong vlog quay cách đây 2 tuần của Diệu Nhi ở Phan Thiết, nếu tinh ý có thể thấy Diệu Nhi luôn dùng mũ che bụng trong những phân cảnh quay chính diện.

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-3

Diệu Nhi mặc một bộ váy đen rộng rãi ở phần bụng với kiểu ngồi chuẩn dáng "bà bầu".

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-4

Quan trọng là câu cuối này, Diệu Nhi hẹn gặp lại mọi người với clip đi ăn ở Phan Thiết 1 - 2 năm tới, phải chăng trong thời gian đó Diệu Nhi có gì mới?

Dạo gần đây, Diệu Nhi chọn váy áo lùng bùng, chứ không khoe eo thon dáng chuẩn như trước nữa

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-5

Diệu Nhi từ ngay giảm cân thành công, chăm chỉ tập thể thao để có vóc dáng thon gọn thì cô cũng chăm khoe dáng gợi cảm trong những bộ đồ ôm sát. Thế nhưng thời gian gần đây, Diệu Nhi hay xuất hiện với những bộ cánh rộng rãi thoải mái đến cả váy áo cũng chọn thiết kế eo cao để che đi vòng 2 của mình.

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-6

Không cần đến những pha khoe dáng, ngày trước (ảnh phải) đến bộ đồ thể thao Diệu Nhi cũng chọn những thiết kế gọn gàng tôn dáng và hack chiều cao, vậy mà thời gian gần đây cô không sơvin áo gọn gàng nữa mà để buông vạt lùng bùng.

Trước tin đồn sinh con, Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý-7

Rồi những bộ cánh kheo eo thon dáng chuẩn cũng không còn, thay vào đó là áo sơ mi vạt rộng, khéo giấu vòng 2.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-tin-don-sinh-con-dieu-nhi-tung-hoc-chieu-giau-bung-cua-ha-ho-ma-dan-tinh-chang-may-may-de-y-162212008235131730.htm

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.