Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+ không nhất thiết phải chứa bạt ngàn món thì mới mặc đẹp và thanh lịch.

Tủ đồ của chị em 30+ có thể chứa muôn vàn các kiểu trang phục, nhưng không nên xa rời những món đồ cơ bản nhất. Việc xây dựng một tủ đồ basic ở tuổi 30+ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, chị em không phải suy nghĩ quá nhiều trong chuyện mix&match, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn có được loạt outfit thanh lịch, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt. Dưới đây chính là 7 món đồ cơ bản nhất mà các chị em ngoài tuổi băm cần có, nếu sắm hết thì sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Áo thun trắng

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-1Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-2

Dù ở độ tuổi ngoài 30 thì chị em cũng không nên bỏ qua những items "xì tin", năng động, như là áo thun chẳng hạn. 

Item này sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, giúp chị em có được những bộ cách trẻ trung. Tuy nhiên, thay vì chọn những mẫu áo thun quá màu mè, in hình rối mắt, chị em nên ưu tiên áo thun trắng. Phiên bản áo thun này vẫn rất tươi trẻ, nhưng còn ghi điểm ở sự thanh lịch, thời thượng. Sang đến mùa thu se lạnh thì ngoài áo thun trắng cộc tay, chị em sẽ muốn bổ sung thêm vài chiếc áo dài tay mỏng nhẹ cho hợp thời tiết nữa.

Áo sơ mi oversized

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-3

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-4

Áo sơ mi hẳn nhiên là item rất quan trọng trong tủ đồ, vì món thời trang này có thể diện được trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi. Áo sơ mi có nhiều kiểu dáng nhưng nàng 30+ nên tập trung vào những thiết kế oversized. Kiểu áo sơ mi rộng rãi này không chỉ giấu nhược điểm vóc dáng tốt mà còn trông rất sành điệu, trẻ trung. Mix áo sơ mi oversized với mọi kiểu quần dài, chân váy có sẵn trong tủ đồ, chị em sẽ hoàn thiện được những outfit thời thượng mà chẳng cần phải cố.

Áo blazer đen

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-5

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-6

Mùa lạnh đã đến và áo blazer trở thành món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nàng, đặc biệt là chị em 30+. Sự xuất hiện của áo blazer sẽ "auto" biến mọi outfit trở nên thời thượng, thanh lịch hơn. Và nếu bối rối trước quá nhiều kiểu blazer được bày bán, chị em hãy ưu ái áo blazer đen. Item này hợp mix với hầu hết các kiểu trang phục, đem đến vẻ cool ngầu, thời thượng và vẫn rất trẻ trung cho người mặc.

Quần jeans xanh

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-7

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-8

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-9

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-10

Không sắm quần jeans xanh là một thiệt thòi lớn đối với phong cách của chị em. Kiểu quần này không chỉ đơn thuần là mang đến sự trẻ trung, bụi bặm mà còn có công dụng tăng vẻ thời thượng, và thanh lịch, nhất là khi chị em chọn quần jeans ống đứng, hoặc ống suông. Quần jeans xanh có thể kết hợp hài hòa với áo sơ mi, áo thun, blazer hay áo blouse và chỉ cần thêm động tác sơ vin, set trang phục của chị em sẽ rất xịn đẹp, sành điệu.

Quần âu

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-11

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-12

Quần âu không chỉ hợp mặc ở công sở mà giờ đây, item này còn là một mảnh ghép street style đầy thú vị của các chị em 30+. Quần âu ghi điểm ở sự thanh lịch nhưng bên cạnh đó, item này cũng đem đến vẻ phóng khoáng và cool ngầu cho set trang phục. Đây chính là lý do, muốn hoàn thiện và nâng tầm phong cách ở tuổi 30+, chị em không nên sắm thiếu quần âu.

Váy dài

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-13

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-14

So với váy ngắn thì váy dài lý tưởng với chị em 30+ hơn hẳn. Ngoài vẻ nữ tính, thướt tha, váy dài còn có được sự thanh lịch và trang nhã, nên rất hợp với ngưỡng tuổi băm. Khi chọn váy dài, chị em đừng chỉ "chăm chăm" vào những chiếc váy trơn màu mà váy họa tiết hoa, chấm bi hay váy kẻ cũng rất đáng để mắt tới. Cuối cùng, hãy chọn cho mình những đôi giày thời thượng như là boots, sneaker trắng, giày búp bê đơn giản hoặc loafer để hoàn thiện set váy thật sành điệu, sang chảnh nhé!

Boots

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-15

Tủ đồ cơ bản của nàng 30+: Cứ có 7 món đồ này thì sẽ luôn tinh tế, không bao giờ lo mặc xấu-16

Boots đóng vai trò quan trọng đối với style mùa lạnh, vừa khéo thì item này cũng rất hợp với các quý cô 30+. Dù chị em đang diện một set trang phục đơn giản, nhàm chán tới đâu thì chỉ cần đi boots, vẻ ngoài đã tăng gấp bội vẻ thời thượng, sang xịn mịn. Ngoài những đôi boots đen thì boots nâu, boots trắng hay đỏ thẫm cũng là các biến tấu đáng lưu tâm, giúp chị em hoàn thiện phong cách mùa lạnh đa dạng, hút mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-do-co-ban-cua-nang-30-cu-co-7-mon-do-nay-thi-se-luon-tinh-te-khong-bao-gio-lo-mac-xau-1622108091518433.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.