Từng bị chê thảm họa thời trang, Lưu Hương Giang 'lột xác' ra sao?

Lưu Hương Giang đã có cú lột xác ngoạn mục, khiến nhiều người ngả mũ kính phục!

Lưu Hương Giang đã có cú lột xác ngoạn mục, khiến nhiều người ngả mũ kính phục!

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Lưu Hương Giang theo đuổi hình tượng trong sáng, dễ thương nên thời trang của cô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

 
Trước đây gu ăn mặc của cô nàng “Cải bắp” thường không được đánh giá cao, thậm chí nhiều người còn cho rằng là thảm họa với style lòe loẹt, diêm dúa.

 
Gương mặt bầu bĩnh, các đường nét khá thô, cộng thêm gu ăn mặc sến súa khiến cô già hơn tuổi rất nhiều. Suốt một thời gian dài, Lưu Hương Giang “đau đầu” vì lọt vào top sao xấu hay người ta nhắc đến cô với “danh hiệu” thảm họa thời trang.

 
Lưu Hương Giang thiếu định hướng về thời trang lại chưa có sự đầu tư trong phong cách sân khấu lẫn đời thường. Trang phục cô nàng chọn thường kém tinh tế với những chi tiết rườm rà cùng màu sắc sến sẩm làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể.


Nhưng sau khi bắt tay với một stylist tên tuổi, người ta ngỡ ngàng với sự lột xác “một trời một vực” của Hương Giang so với trước kia. Cô theo đuổi phong cách thời trang sexy và quyến rũ.


Ngoài ra, việc can thiệp dao kéo để sở hữu chiếc cằm vline và sống mũi cao, trông gương mặt của cô trở nên thon gọn, cuốn hút hơn. Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực tập thể dục để giảm cân, thoải mái ăn vận những bộ đồ thời thượng.


Thay đổi phong cách thời trang theo hướng trẻ trung, thanh lịch. Lưu Hương Giang còn là người nắm bắt trend rất ổn.

 
Ngay cả thời trang đi sự kiện, cũng đã được cô nâng tầm đẳng cấp. Một Lưu Hương Giang rườm rà, kém sang trước kia đã được thay bằng một cô nàng đẳng cấp.


Ở trên sân khấu hay những sự kiện khác, giọng ca "Đừng ngoảnh lại" luôn khiến hội chị em phát cuồng với phong cách "thiên biến vạn hóa". Lúc khỏe khoắn, sành điệu, lúc sexy, gợi cảm có lúc lại dịu dàng, thướt tha.

 
Gu thời trang có sự tiến bộ vượt bậc, cô nàng không ngần ngại đầu tư tiền của để nâng tầm đẳng cấp thời trang của mình. Không ít lần Lưu Hương Giang được vinh danh là nghệ sỹ có phong cách ăn mặc ấn tượng.

 
So với thời mới vào nghề và bây giờ đã là bà mẹ 2 con thì Lưu Hương Giang khiến cho người khác nghĩ cô đang "lão hóa ngược" về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Theo Dân Việt


Lưu Hương Giang

lột xác

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.