Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời

Không phải cứ diện đồ ren lên là gợi cảm, sang trọng. Đôi khi nó sẽ khiến bạn trở thành "tội đồ thời trang".

Diện đồ ren thực sự cần sự tinh tế trong cách kết hợp, bởi chỉ cần tham lam phụ kiện hoặc quá nhiều chi tiết sẽ khiến cho set đồ của bạn trông rối rắm và sến súa vô cùng. Đơn cử như cô nàng này. Chất liệu ren vốn không cần thêm những chi tiết xếp nếp hay quá bánh bèo, nó chỉ khiến chiếc váy nhìn quê mùa hơn.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-1Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-2Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-3Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-4

Kiểu dáng khá ổn, nhưng nếu chọn màu sắc khác thì nhìn chiếc váy ren của cô nàng này bớt quê kiểng hơn.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-5

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-6

Áo ren mát mẻ thật, nhưng chiếc áo hai dây này chỉ nên mặc trong rồi khoác ngoài sơ mi hoặc blazer. Nếu mặc cùng quần jeans như thế này, nhìn vừa không đẹp lại gây "nhức mắt" người nhìn.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-7

Thêm 1 set đồ mix quá lung tung chẳng theo style gì khiến người nhìn thật sự cạn lời. Chân váy da + áo ren nhìn vừa không ăn nhập, chưa kể chất liệu ren nhìn còn chẳng sang chút nào. Phụ kiện túi xách trong suốt cùng mũ beret đúng kiểu "đấu đá" nhau.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-8

Chiếc jumpsuit đáp ren nhìn tưởng sang, nhưng thực tế nhìn chẳng khác nào bộ đồ ngủ mặc vội ra ngoài đường. Chất liệu lụa trông nhăn nhúm cùng màu sắc ren cũng chẳng tinh tế chút nào.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-9

Chiếc áo đáp ren khá mát mẻ gây "nhức mắt" người nhìn, đẹp chưa thấy đâu chỉ thấy phản cảm, kém sang.

Tưởng đồ ren mặc lên là sang, nhưng những pha ăn diện thế này thì chỉ biết... cạn lời-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuong-do-ren-mac-len-ra-sang-nhung-nhung-pha-an-dien-the-nay-thi-chi-biet-can-loi-162201009205949730.htm

thảm họa thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.