Tưởng Tóc Tiên "bốc" lắm rồi, ai ngờ "đụng" mỹ nhân này thành ra "một chín một mười"

Cả Tóc Tiên và Khánh Linh The Face đều chịu chi đến gần 7 triệu đồng cho mẫu cardigan luôn trong tình trạng như sắp đứt đến nơi.

Với hình ảnh mới nhất trên MXH, Tóc Tiên tiếp tục bổ sung thêm một item siêu hiểm hóc vào BST váy áo cực "bốc" của bản thân. Và cũng nhờ item này mà cô thu được gần 100 ngàn like trên cả nền tảng Instagram lẫn Facebook chỉ trong vỏn vẹn 6 tiếng.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-1

Tóc Tiên cùng set đồ "sương sương" tại gia nhưng tốn đến 2 tháng chỉ để... shipping.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-2

Cô kết hợp áo cardigan dáng lửng với tiêu điểm là sợi chỉ mảnh hiểm hóc, phối cùng chân váy denim xẻ tà. Các phụ kiện lạ mắt như clutch trái tim GCDS hay giày lông Ambush càng khiến tổng thể trang phục thêm độc đáo.

Cùng chung chí hướng mua mẫu áo này về chỉ để chụp tại gia, không dám thò mặt ra đường chính là Khánh Linh The Face. Cô nàng khá "tâm đầu ý hợp" khi tung hình ảnh sexy không kém cạnh đàn chị chỉ sau 4 tiếng. Tuy nhiên, nếu đàn chị chọn sắc đỏ mạnh mẽ thì nàng fashionista lại ưa phiên bản màu hồng "ngọt" như Barbie.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-3

Xét về độ bạo dạn thì Khánh Linh chẳng hề kém cạnh Tóc Tiên.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-4

Cô phối kiểu áo "tức mắt" này với chân váy lưới nhìn rõ mồn một quần tam giác bên trong. May thay nhờ lối chơi màu sắc đồng bộ cùng chiếc túi Jacquemus mà người đẹp Hà thành không tạo cảm giác phản cảm.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-5

Được biết, chiếc áo lọt vào mắt xanh của cả Tóc Tiên và Khánh Linh thuộc BST Thu/Đông 2021 của thương hiệu Jacquemus. Tuy nhỏ gọn xinh xắn thế mà có giá gốc khoảng 5,2 triệu đồng và sẽ lên tới 7 triệu đồng nếu bao gồm phí shipping.

Tưởng Tóc Tiên bốc lắm rồi, ai ngờ đụng mỹ nhân này thành ra một chín một mười-6

Hiện item này đã "cháy hàng" trên mọi mặt trận. Nhờ màn đụng độ "một chín một mười" giữa hai người đẹp mà những bản dupe từ local brand rất có khả năng xuất hiện trong tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuong-toc-tien-boc-lam-roi-ai-ngo-dung-my-nhan-nay-thanh-ra-mot-chin-mot-muoi-162212009105350753.htm

Tóc Tiên

Khánh Linh The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.