Văn Mai Hương luôn trưng dụng dép lê nhưng nhìn lại không hề "kém sang"

Văn Mai Hương chứng minh gu thời trang ấn tượng dù luôn trưng dụng dép lê.

Văn Mai Hương chứng minh gu thời trang ấn tượng dù luôn trưng dụng dép lê.

Văn Mai Hương luôn mang đến một ánh nhìn thời trang đài các, là một quý cô sang chảnh, thời thượng. Cách kết hợp trang phục đơn giản nhưng tinh tế, trong những bộ trang phục đường phố của cô nàng đều ghi điểm tuyệt đối. 

Một điểm cộng cho nữ ca sĩ  nữa đó chính là sự theo kịp xu hướng thời trang vô cùng nhanh nhạy. Những item mới nhất đều được cô cập nhận nhanh chóng. Và đặc biệt nhất chính là những đôi giày bệt.

Giày bệt là một trong những món phụ kiện khiến chị em dễ chịu nhất. Thế nhưng, nếu đi ra đường mà không khéo lại thành ra "kém sang" với món phụ kiện khó diện này. Nhưng Văn Mai Hương lại cân bằng rất tốt khi sử dụng item này. 

Văn Mai Hương luôn song hành cùng đôi dép lê đế thấp và được xem là "khó diện"của phái đẹp. 

Thiết kế mà nữ ca sĩ trưng dụng thuộc nhà mốt Hermes, cô luôn trưng dụng cùng những thiết kế có đường cắt cúp đơn giản, váy hoa nhẹ nhàng nhưng tinh tế và trông vẫn rất sang chảnh. 

Đi dép lê nếu không khéo sẽ nhìn rất "kém sang" thế nhưng Văn Mai Hương có vẻ đã thành công khi trưng dụng item này. Cô cân bằng rất tốt các sắc thái bằng những item đơn giản như áo thun, chân váy ca rô và những chiếc túi xách xa hoa. 

Việc sử dụng tông màu  hài hoà như trắng và xanh pastel khiến tổng thể trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. 

Ngoài dép lê, thì giày bệt, sneaker cũng là lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch, dạo chơi hoặc những ngày thường của cô nàng Văn Mai Hương. 

Sneaker cao cổ cũng là item mà cô cũng rất yêu thích, Mai Hương rất hay phối cùng những set đồ theo phong cách sporty chic. 

Nếu chọn giày cao thì nữ ca sĩ cũng luôn trung thành với giày đế bánh mì êm chân và rất thoải mái. 

Đôi giày Stella Mccartney này của Văn Mai Hương luôn được cô khéo léo mix cùng những set đồ đồng điệu về tông màu. 

Bức ảnh selfie đã vô tình để lộ tủ đồ hàng hiệu khủng của Văn Mai Hương khiến người hâm mộ choáng ngợp. 

Nữ ca sĩ cũng là một trong những tín đồ mê mẩn những món hàng hiệu xa xỉ. 

Theo Khám phá


dép lê

Văn Mai Hương

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.