Vbiz mấy ai sexy "thành thần" như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ

Mỹ nhân trong Vbiz sexy thì cũng nhiều nhưng gợi cảm theo kiểu kín đáo như Lan Ngọc thì mấy ai làm được.

Nhắc đến sexy bốc lửa là đã nhớ ngay đến những bộ cánh gợi cảm như đốt mắt người nhìn. Tuy nhiên sexy đâu nhất thiết phải ăn mặc hở hang, sexy theo kiểu kín đáo mà vẫn gợi cảm hết chỗ nói thì mới là điều đáng trầm trồ. Và Ninh Dương Lan Ngọc chính là người giải được bài toán khó này, cứ nhìn cô lên đồ theo kiểu nửa kín nửa hở là ai cũng phải ngắm nhìn mãi không thôi.

So với các mỹ nhân khác trong Vbiz thì Lan Ngọc có thể xem là khá kín đáo, ít khi hở bạo dù cô sở hữu body với vòng eo 54 cm đáng ao ước. Nhưng bù lại Lan Ngọc luôn sexy theo kiểu tinh tế, diện áo sơ mi thì buộc phần vạt khéo tôn eo thon.

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-1

Cố tình giơ cao tay khoe eo, hình ảnh của Lan Ngọc luôn trung hòa giữa các yếu tố sexy - sang chảnh -  trẻ trung nên càng nhìn càng thấy ưng mắt và tinh tế.

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-2

Ngoài cách vén áo khoe eo, cô còn buông hờ hững vài ba khuy áo trên để lấp ló xương quai xanh gợi cảm. 

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-3

Dù eo thon dáng chuẩn nhưng Lan Ngọc rất ít khi cố tình phô diễn vòng eo này, khi diện áo crop top cô thường diện thêm áo khoác ngoài hờ hững giúp hình ảnh vừa có nét sexy phóng khoáng mà vẫn tinh tế hết xảy. 

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-4

Dễ thấy Lan Ngọc thường chọn diện bộ cánh liền màu, thiết kế đơn giản nhưng luôn đủ tính sang chảnh, thanh lịch diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-5

Nhìn thoáng qua cứ tưởng Lan Ngọc hở bạo khi khoe hình xăm nhưng thực tế bộ cánh của cô có thêm lớp lót màu nude trong suốt để hình ảnh không bị phản cảm quá đà.

Vbiz mấy ai sexy thành thần như Lan Ngọc: Ăn diện kín đáo mà toàn khoe dáng theo cách chẳng ai ngờ-6

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vbiz-may-ai-sexy-thanh-than-nhu-lan-ngoc-an-dien-kin-dao-ma-toan-khoe-dang-theo-cach-chang-ai-ngo-222020254105958921.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.