Vớ nhầm 4 kiểu áo len này, chị em sẽ "chạm đáy" phong cách

Nhận diện 4 kiểu áo len lỗi mốt năm 2021 để "né" xa nhé chị em.

Áo len là item mà chị em thường diện nhiều nhất trong mùa lạnh. Do đó, việc chọn lựa, mua sắm áo len sẽ đóng vai trò quyết định lớn đến điểm thời thượng của phong cách. Thị trường áo len vô cùng rộng lớn, dễ khiến chị em cảm thấy hoang mang mỗi khi mua sắm, thậm chí có thể đưa ra lựa chọn sai lầm. Tuy nhiên, nếu nhận diện được 4 kiểu áo len đã lỗi mốt dưới đây, chị em sẽ giảm được nguy cơ sắm sai đồ, không lo phong cách bị tụt điểm trong mùa lạnh 2021.

Áo len kẻ ngang bản to, ôm sát

Vớ nhầm 4 kiểu áo len này, chị em sẽ chạm đáy phong cách-1

Áo len họa tiết kẻ là item rất hot mỗi độ thu/đông về vì diện lên trẻ trung, nổi bật. Tuy nhiên, vẫn có những phiên bản áo len kẻ là ngoại lệ, và đó là dáng áo ôm sát.

Áo len kẻ ngang, dáng ôm dù có thể giúp tôn lên những đường cong quyến rũ, nhưng lại không được đánh giá cao lắm ở vẻ thời thượng. Nhất là khi chị em chọn áo kẻ ngang bản to, vẻ ngoài còn dễ hóa "sến sẩm", lỗi thời. Thích diện áo kẻ ngang thì lựa chọn chắc ăn nhất vẫn là áo dáng oversized. Phiên bản này dễ mặc, hợp với mọi vóc dáng và giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch.

Áo len đính ren

Vớ nhầm 4 kiểu áo len này, chị em sẽ chạm đáy phong cách-2

Khi đi mua sắm áo len, chị em sẽ rất dễ bắt gặp những thiết kế áo điệu đà, và áo len đính ren chính là một trong số đó. Thoạt nghe, mẫu áo này hứa hẹn có thể mang đến vẻ ngoài nữ tính, hút mắt cho người diện nhưng thực tế lại rất khác. Áo len đính ren sẽ khiến chị em trông "dừ" đi. Đó còn chưa kể, một số kiểu áo len đính ren rối mắt, mang gam màu lòe loẹt còn khiến vẻ ngoài bị "sến rện", nên không phải là khoản đầu tư sáng suốt của chị em.

Áo len thắt eo

Vớ nhầm 4 kiểu áo len này, chị em sẽ chạm đáy phong cách-3

Áo len thắt eo không xấu, nhưng cũng chẳng phải là một item đáng đầu tư trong mùa lạnh. Dân sành điệu đã không còn diện áo len nhấn eo nữa và trên thực tế, mẫu áo này cũng có thể khiến vẻ ngoài trở nên tẻ nhạt, đứng đắn quá hóa "già nua". Để vẻ ngoài trông hiện đại và thời thượng hơn, chị em tốt nhất là nên chọn áo len dáng oversized. Nếu có thêm những chi tiết như cổ chữ tim, cổ bẻ hoặc mang gam màu trầm, mẫu áo còn cho hiệu ứng thu gọn vóc dáng tốt, mà trông vẫn sành điệu, phóng khoáng.

Áo len có chi tiết bèo nhún

Vớ nhầm 4 kiểu áo len này, chị em sẽ chạm đáy phong cách-4

Áo len quá điệu đà luôn là món thời trang chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi "xuống tiền". Đặc biệt là đối với áo len có chi tiết bèo nhún, chị em tốt nhất nên "né" xa. Mẫu áo này trông sến và có thể cộng tuổi cho người mặc. Khi chọn mua áo len, chị em vẫn nên ưu tiên những kiểu áo đơn giản, phom dáng suông, diện lên hợp thời trang, và dễ hoàn thiện những bộ đồ đẹp từ công sở ra phố.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-nham-4-kieu-ao-len-nay-chi-em-se-cham-day-phong-cach-162212510190010230.htm

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.