Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã "dẫm lại vết xe đổ" với cách lên đồ lôm côm khó hiểu

Vì món phụ kiện lạc quẻ mà hình ảnh của Phượng Chanel kém đẹp đi vài phần.

Trước đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel thường bị dân tình chê bai vì gu thời trang khó cảm, không ưng mắt. Tuy nhiên từ sau dạo đó, nữ doanh nhân dường như đã để tâm hơn đến thời trang, chăm chuyển sang diện những mẫu váy trễ vai tôn lên lợi thế bờ vai mảnh mai thon thả. Điểm phong cách của nữ doanh nhân nổi tiếng này cũng vì thế mà thăng hạng ít nhiều, không còn bị dân tình chê bai nhiều như trước.

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-1Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-2

Nhưng vừa thoát kiếp mặc xấu chưa bao lâu, Phượng Chanel đã tự tay "dẫm lại vết xe đổ" với lối lên đồ lôm côm kém đẹp. Cụ thể trong hình ảnh mới đây, nữ doanh nhân diện áo trễ vai gợi cảm nhưng lại mix thêm cùng khăn quàng len, đeo khuyên tai ấn tượng. Chiếc khăn len mùa đông rõ ràng hoàn toàn không hợp với mẫu áo trễ vai xinh xẻo của mùa hè. Thêm vào đó đôi khuyên tai to lại càng khiến tổng thể thêm phần rối rắm, lôm côm thiếu ưng mắt. Giá như Phượng Chanel bỏ bớt chiếc khăn ra thì cô đã có được diện mạo thanh thoát, mềm mại hơn.

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-3

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-4

Vậy mới thấy, bên cạnh việc chọn được item phù hợp tôn vóc dáng thì những món phụ kiện đi kèm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu lỡ chọn phụ kiện không hợp thì bộ cánh của bạn vẫn có thể lọt top mặc xấu như thường. Với Phượng Chanel, chỉ cần diện áo trễ vai đơn giản, phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ nhẹ nhàng là cô đã đẹp mặn mà, tôn dáng triệt để.

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-5

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-6

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-7

Ngoài lỗi chọn phụ kiện không thực sự ưng mắt, Phượng Chanel còn đôi khi mắc lỗi lên đồ lùng bùng dìm dáng khiến tổng thể thiếu cân đối. Những mẫu váy áo rộng thùng thình hoặc bèo nhún quá đà dễ khiến hình ảnh của nữ doanh nhân trông lụng thụng, ngắn một mẩu, chiều cao bị dìm đáng kể.

Vừa thoát kiếp mặc xấu, Phượng Chanel đã dẫm lại vết xe đổ với cách lên đồ lôm côm khó hiểu-8

Hy vọng trong tương lai, nữ doanh nhân sẽ sớm khắc phục được những lỗi sai ăn vận trên để có được hình ảnh đẹp mắt, style ưng mắt và tôn dáng hơn. Từ bài học của Phượng Chanel, chị em cũng nên cân nhắc trong khoản diện phụ kiện, diện giày dép phù hợp, tránh chọn những món đồ lạc quẻ hoặc màu sắc quá chói lóa. Những mẫu váy áo dáng thụng cũng nên cân nhắc vì rất dễ dìm dáng, khiến bạn trông thiếu thon thả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vua-thoat-kiep-mac-xau-phuong-chanel-da-dam-lai-vet-xe-do-voi-cach-len-do-lom-com-kho-hieu-221743

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.