Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao

Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng ấy lại góp phần tôn lên nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Không còn cầu kỳ và đính kết lấp lánh lộng lẫy như trước, những thiết kế áo dài ăn hỏi của sao Vbiz chuyển hướng thanh tao, dịu dàng khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng ấy lại góp phần tôn lên nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Cô dâu Phương Nga chọn cho mình hai thiết kế áo dài vô cùng duyên dáng trong lễ ăn hỏi của mình. Nếu như bộ áo dài màu xanh mang đến nét dịu dàng mong manh, thì thiết kế với sắc đỏ nổi bật lại tô điểm nét rực rỡ, tươi mới của Phương Nga.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-1Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-2

Hai thiết kế điểm xuyết hoa văn thêu sắc nét kết hợp cùng mấn đội đầu duyên dáng, giúp Á hậu Phương Nga thêm xinh đẹp, kiều diễm trong ngày trọng đại của mình. Cả hai thiết kế đều rất nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn khiến công chúng phải ngẩn ngơ khi ngắm nhìn.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-3

Gam màu trắng tinh khôi cũng là một lựa chọn được các cô dâu Việt rất ưu ái. Cô dâu xuất hiện trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng e ấp sánh bước bên chú rể của cuộc đời, một hình ảnh đẹp và lãng mạn vô cùng trong ngày tình về chung đôi.

Cô dâu Minh Hằng đã diện một thiết kế áo dài trắng độc lạ nhất Vbiz từ trước đến giờ. Thiết kế mang sắc trắng tinh khôi nhẹ nhàng nhưng điểm xuyết những đường cắt tinh tế tôn tối đa lợi thế sắc vóc của Minh Hằng.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-4Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-5

Thiết kế không hề được đính kết hay thêu ren cầu kỳ, nhưng chính những đường cut - out tinh xảo này lại tạo nên điểm nhấn giúp cô dâu Minh Hằng vừa ngọt ngào, duyên dáng vừa gợi cảm, khác biệt. Minh Hằng nhẹ nhàng tô điểm cho mái tóc bằng bờm tóc kết hoa thay vì khăn voan như nhiều cô dâu khác.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-6Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-7

Là một cô dâu sexy táo bạo nhất Vbiz, Phương Trinh Jolie cũng chọn một thiết kế áo dài trắng dịu dàng trang nhã trong lễ ăn hỏi của mình. Thiết kế có thêm cách điệu ngọt ngào từ kiểu dáng kết hợp cùng quần lụa xanh dịu mát, ngay cả layout make up của Phương Trinh Jolie cũng ghi điểm tuyệt đối.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-8Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-9

Nhắc đến áo dài trắng, không thể không ấn tượng với bộ áo dài trắng đơn giản tinh khôi của Đông Nhi trong hôn lễ thế kỳ của 3 năm trước. Một thiết kế trơn màu hoàn toàn, chỉ điểm xuyết khăn voan trắng dịu dàng chứ không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào trong thiết kế.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-10Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-11

Cô dâu Đông Nhi xinh đẹp, kiều diễm trong bộ áo dài trắng trơn, thiết kế tưởng như đơn thuần nhưng suốt 3 năm qua, công chúng vẫn mê mẩn trước sự thanh tao của Đông Nhi trong lễ ăn hỏi năm ấy.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-12

Ngày càng có nhiều cô dâu lựa chọn phong cách cổ điển xưa cũ cho hình ảnh của mình trong ngày trọng đại. Những thiết kế áo dài đậm nét truyền thống sâu lắng, cùng mái tóc xõa đơn giản, Phí Linh hay MC Mai Ngọc... tất cả đều duyên dáng, nhu mì đẹp đến say đắm lòng người.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-13Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-14

Trong ngày quan trọng này, MC Phí Linh đẹp nền nã đúng chuẩn cô dâu Hà Nội với 2 bộ áo dài trơn màu, có thiết kế khá giản dị. Cả hai thiết kế đều mang đậm nét truyền thống xưa cũ, ngay cả mái tóc của Phí Linh cũng đơn giản vô cùng để hợp với hình ảnh cô dâu Hà Nội ngày xưa.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-15Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-16

Trong khi Mai Ngọc cũng chọn phong cách cổ điển nhưng lại thiên về sự kiều diễm, sang trọng đúng chuẩn tiểu thư đài các. Bộ áo dài nhung đỏ và gấm trắng kết hợp cùng mái tóc buộc nửa đầu theo phong cách của phụ nữ Hà thành cùng chiếc kiềng bạc mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho Mai Ngọc.

Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-17Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-18Xu hướng áo dài ăn hỏi của sao Việt: Càng đơn giản càng đẹp thanh tao-19

Tuy không lộng lẫy nổi bật như những kiểu dáng được đính kết cầu kỳ nhiều năm trước, nhưng những tà áo dài ăn hỏi đơn giản nhẹ nhàng lại thêm nét thanh tao dịu dàng cho các cô dâu Việt trong ngày lễ ăn hỏi. Càng là những thiết kế cách điệu cầu kỳ lại càng dễ lạc điệu theo năm tháng, trong khi chính sự dịu dàng e ấp lại đẹp trường tồn suốt bao nhiêu năm.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xu-huong-ao-dai-an-hoi-cua-sao-viet-cang-don-gian-cang-dep-thanh-tao-20221008103440435.htma

sao Việt

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.