Bé 2 tuổi bị cô giáo mầm non “đè” uống sữa khiến tay bầm tím

Sau khi phát hiện những biểu hiện lạ của con gái tại trường mầm non thông qua hệ thống camera, chị Thi và gia đình đến kiểm tra thì thấy con gái trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Sau khi phát hiện những biểu hiện lạ của con gái tại trường mầm non thông qua hệ thống camera, chị Thi và gia đình đến kiểm tra thì thấy con gái trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Trao đổi với VietNamNet sáng 9/6, chị Tôn Nữ Minh Thi (trú phường Trường An, TP Huế) cho biết con gái chị là cháu Mai T. (gần 2 tuổi) vừa được gia đình gửi tại Trường Mầm non Vico Shool (đường Lê Quang Đạo) gần 1 tuần. Khi mới vào học, cháu T. hòa đồng và chơi vui vẻ với bạn bè.

mầm non,bạo hành trẻ mầm non,bạo lực học đường,cô giáo mầm non

Trường Mầm non Vico School, nơi cháu T. đang theo học

“Đến khoảng 12h trưa 8/6, thông qua hệ thống camera kết nối giữa nhà trường với phụ huynh, tôi phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ. Đặc biệt, cháu nhiều lần chạy ra đập cửa lớp học và có biểu hiện khóc thét”, chị Thi cho biết.

Ngay sau đó, chị Thi cùng người nhà đến trường thì phát hiện cháu liên tục khóc thét. Kiểm tra nhanh, gia đình phát hiện trên cánh tay và lưng cháu xuất hiện nhiều vết thâm tím. Chị Thi bày tỏ nghi ngờ rằng những vết thâm tím này là do bé Mai T. bị đánh.

mầm non,bạo hành trẻ mầm non,bạo lực học đường,cô giáo mầm non

Những vết bầm tím trên tay cháu Mai T. mà theo giải thích của lãnh đạo nhà trường là do bị tay cô giáo đè, nắm quá chặt

Gia đình cháu T. gặp các giáo viên trong lớp để hỏi rõ nguyên nhân nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hồng Hà, hiệu trưởng nhà trường cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.

Bà Hà chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 8/6, tại lớp học Kiti 1 do cô giáo L.T.N và 2 giáo viên khác phụ trách.

“Sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, chúng tôi đã yêu cầu cô N. viết bản tường trình và trực tiếp xem lại camera để xác định nguyên nhân vụ việc” - bà Hà cho biết.

Theo bà Hà, căn cứ vào dữ liệu camera lớp học và bản tường trình của giáo viên  thì “không có chuyện giáo viên có hành vi bạo hành với cháu Mai T.”.

Lúc đó, các giáo viên lớp Kiti 1 đang cho các cháu uống sữa và đi ngủ. Tuy nhiên, cháu Mai T. khóc lóc, không chịu uống sữa nên cô N. có bế lên giường, dùng tay đè lên tay cháu T. để bắt uống sữa. Do cháu T. vùng mạnh nên xảy ra các vết thâm tím trên tay” - bà Hà thông tin.

Bà Hà cũng cho rằng việc xử lí sự việc của cô Nhung là “thiếu khéo léo, chưa linh hoạt”.

Hiện lãnh đạo nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh cháu Mai T. để có hướng xử lí phù hợp.

Theo VietNamNet


giáo dục giới tính

bạo lực học đường

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.