Cập nhật: 63 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần, đến hết hoặc sau ngày 16/2

Ghi nhận đến chiều ngày 8/2, trên cả nước đã có 63 tỉnh, thành thông báo cho học sinh các cấp được nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

Tính đến 16h50 ngày 8/2, đã có 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc thông báo cho học sinh các cấp tiếp tục nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra. Như vậy, toàn bộ học sinh trên cả nước sẽ được nghỉ đến hết ngày 16/2 thay vì ngày 9/2 (ở hầu hết các tỉnh, thành) như thông báo trước đó. Danh sách các tỉnh, thành thông báo tăng thời gian cho học sinh nghỉ học phòng dịch do virus corona gồm:

TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Dương, Lai Châu, Vĩnh Phúc, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hải Dương, Hà Giang, Vĩnh Long, Yên Bái, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Lào Cai, Long An, Bình Định, Bình Phước, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Hòa Bình, Quảng Trị, Thái Bình, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Bắc Giang, Quảng Nam, Nam Định, Tây Ninh, Bạc Liêu, Hải Phòng, Lâm Đồng, Hưng Yên, Phú Yên, Đắk Lắk, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Thuận, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Ninh Bình, Hà Nội, Thái Nguyên, Tiền Giang, Sơn La, Phú Thọ, Kon Tum, Hà Nam, Đắk Nông, Cà Mau.

4 địa phương quyết định cho học sinh nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo là Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Điện Biên và Nghệ An.


Theo Trí Thức Trẻ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-duong/cap-nhat-63-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-nghi-them-1-tuan-den-het-hoac-sau-ngay-16-2-220206219730735.htm

phòng dịch virus corona

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.