Chàng trai gây sốt với clip ôn thi môn Triết học theo phong cách rap

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, nam sinh trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội còn có màn đọc rap vô cùng ấn tượng.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, nam sinh trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội còn có màn đọc rap vô cùng ấn tượng.

Cách dạy và học sáng tạo luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Bài thuyết trình "bá đạo" để giải đáp những câu hỏi về kiến thức Hóa học của chàng trai Phạm Văn Khải, lớp 12 Toán 2 - trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội trước đó là một ví dụ điển hình.

Mới đây, giới trẻ lại "sốt xình xịch" với clip ôn thi môn Triết học theo phong cách rap của nam sinh viên trường ĐH Nông Nghiệp.

Thay vì áp dụng cách mà mọi người thường làm: học thuộc vào buổi sáng, ngồi đọc đi đọc lại nhiều lần, viết ra giấy,... chàng trai trẻ này đã có phương pháp học thuộc vô cùng sáng tạo. Theo đó, nam sinh viên đã phổ cập những phần cần học thuộc trong môn Triết học theo phong cách rap.
 


Chàng trai gây sốt với clip ôn thi môn Triết học theo phong cách rap.
 

Được biết, chủ nhân trong clip là Trung Bùi. Sau khi chia sẻ clip này lên trang cá nhân, anh chàng đã tạo một sức hút không hề nhỏ.
 


Chân dung chàng trai trong clip ôn thi học thuộc theo phong cách rap.
 

Nhiều người tỏ ra thích thú với cách học này và dành lời khen ngợi về sự sáng tạo của chàng trai: "Học như thế này rất nhanh thuộc, dễ nhớ, không bị nhàm chán".

Bên cạnh những lời khen ngợi về sự sáng tạo, nam thanh niên còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai. "Vừa rap hay lại còn đẹp trai nữa chứ. Bị yêu anh này mất rồi", một bạn nữ chia sẻ.

Một số hình ảnh về Trung Bùi:
 



 

Theo VietNamNet


Clip

Cộng đồng mạng

triết học

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.