Cô giáo hát nhắn nhủ học sinh trước kỳ thi THPT quốc gia 2018 gây sốt

Dựa trên ca khúc hit Người hãy quên em đi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô giáo Ánh Hồng đã chế lại lời thành 'Người hãy ôn thi đi' thu hút sự chú ý.

Dựa trên ca khúc hit Người hãy quên em đi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô giáo Ánh Hồng đã chế lại lời thành 'Người hãy ôn thi đi' thu hút sự chú ý.

Kỳ thi THPT quốc gia 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 25 -27/6. Hiểu được tâm trạng của các sĩ tử trước mùa thi, cô giáo Ánh Hồng giáo viên chủ nhiệm lớp 12A8 trường THPT FPT (Fschool) đã thể hiện ca khúc nhạc chế 'Người hãy ôn thi đi'.

Xem video: Cô giáo hát Người hãy ôn thi đi gây sốt mạng

Ca khúc này, cô giáo Ánh Hồng còn miêu tả, giới thiệu tính cách của 28 học sinh trong lớp kèm với đó là những hình ảnh siêu dễ thương. Bên cạnh đó, cô giáo cũng không quên nhắc nhở học sinh chú ý ôn thi, đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Cô giáo hát nhắn nhủ học sinh trước kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bản nhạc chế của cô giáo chủ nhiệm dành cho học sinh đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với PV, cô giáo Vũ Thị Ánh Hồng (SN 1990) cô giáo chủ nhiệm lớp 12A8 bày tỏ: “Tự nhiên câu hát “Người hãy ôn thi đi” vang lên trong đầu tôi, thế là cảm xúc ùa đến, tôi đã hoàn thiện lời bài hát chỉ khoảng 15 phút, sau đó tôi mất thêm 5 ngày để chọn hình ảnh của các bạn học sinh, cắt ghép”.

Tính cách của các bạn học sinh được cô giáo mô tả.

Cô Ánh Hồng nói thêm: “Lời bài hát là câu chuyện hàng ngày giữa cô và trò, tiếp đến là lời dặn ôn thi tốt của cô giáo. Thông qua ca khúc này, tôi chỉ mong các em học sinh thân yêu luôn cố gắng thi tốt trong kỳ thi sắp tới”.


Học sinh cảm động vì những tình cảm mà cô giáo dành cho mình.

Hiện bản nhạc chế này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Theo Người đưa tin


tuyển sinh đại học

Mỹ Tâm

cô giáo

thi THPT quốc gia

kỳ thi THPT quốc gia 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.