Đang làm bài kiểm tra thì hốt hoảng thấy cô giáo “lơ lửng” ngay trên đầu, học sinh ôm tim đòi "Truyền thái y cấp tốc"

Đang hí hửng chép bài của nhau, các học sinh bỗng giật mình phát hiện một sự việc lạ ngay trên đỉnh đầu.

Đang hí hửng chép bài của nhau, các học sinh bỗng giật mình phát hiện một sự việc lạ ngay trên đỉnh đầu.

Giờ kiểm tra là lúc mọi học sinh phát huy hết khả năng giác quan của mình. Nhiều bạn vì chưa ôn tập nên cố gian lận bằng cách mở phao hoặc nhìn trộm bài của các bạn xung quanh.

Tất nhiên, những hành động này không thể thực hiện dễ dàng bởi luôn có thầy cô quan sát mọi nhất cử, nhất động. Chỉ cần một hành vi đáng ngờ, học sinh sẽ bị giáo viên cảnh cáo ngay lập tức, thậm chí nặng hơn là tịch thu bài thi. Sau đó, giáo viên nào mạnh tay hơn thì có thể liên lạc luôn với phụ huynh để phản ánh về lỗi của học sinh.

Chính vì những điều này mà nhiều bạn chỉ mong cô giáo ra ngoài đi vệ sinh hoặc nghe điện thoại. Như vậy thì những cô cậu lắm chiêu mới có thể giở được chút mánh khóe gian lận.

Gần đây cộng đồng mạng thi nhau truyền tay tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" trong một lớp học ở Mỹ. Được biết, bức ảnh được chụp trong giờ kiểm tra. Khi tất cả học sinh đang làm bài thì cô giáo bỗng dưng mất tích, chẳng rõ là đi đâu. Khỏi phải nói cũng biết các học sinh lúc ấy đã hớn hở thế nào.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh thì tất cả học sinh bắt đầu mất trật tự và chép bài của nhau. Tuy nhiên khi một bạn học sinh bất ngờ nhìn lên trần nhà thì được phen tá hỏa bởi cô giáo đang "lơ lửng" ngay trên đầu cả lớp.

Đang làm bài kiểm tra thì hốt hoảng thấy cô giáo lơ lửng” ngay trên đầu, học sinh ôm tim đòi Truyền thái y cấp tốc-1Một pha rình rập như ninja của cô giáo.

Hóa ra cô giáo quái chiêu này chỉ giả vờ bỏ ra ngoài lớp. Còn thực tế, cô đã lén chui lên trần nhà, cậy lớp ván trần rồi cúi đầu xuống lẳng lặng quan sát mọi hành động của học sinh.

Đây đúng là một cách bắt quả tang siêu lầy lội và chỉ có những người có IQ khủng mới nghĩ ra nổi. Tuy không biết những học sinh trót gian lận bị xử phạt như thế nào nhưng chắc chắn các bạn này đã được một phen hoảng sợ và chẳng dám gian lận thêm lần nào nữa.

Trước đó ở Việt Nam, nhiều cô giáo cũng từng gây sốt bởi bắt quả tang thành công những chiêu trò quay cóp của học sinh. Một cô giáo ở trường THPT Trần Hưng Đạo, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu thậm chí còn chụp ảnh cùng với bàn tay chi chít phao của học trò.

Đang làm bài kiểm tra thì hốt hoảng thấy cô giáo lơ lửng” ngay trên đầu, học sinh ôm tim đòi Truyền thái y cấp tốc-2Cậu học trò bị cô giáo bắt quả tang chép bài ra tay để quay cóp.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-lam-bai-kiem-tra-thi-hot-hoang-thay-co-giao-lo-lung-ngay-tren-dau-hoc-sinh-om-tim-doi-truyen-thai-y-cap-toc-2220201011622913.htm

bài kiểm tra

gian lận thi cử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.